Duy Mạnh lọt tốp 10 tiền vệ hay nhất Đông Nam Á năm 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo bình chọn của tạp chí danh tiếng Four Four Two (phiên bản Singapore), tuyển thủ ĐTQG và U23 QG Đỗ Duy Mạnh đã được vinh danh trong tốp 10 tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Đông Nam Á năm 2015.

Theo bình chọn của tạp chí danh tiếng Four Four Two (phiên bản Singapore), tuyển thủ ĐTQG và U23 QG Đỗ Duy Mạnh đã được vinh danh trong tốp 10 tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Đông Nam Á năm 2015.
 Đỗ Duy Mạnh đã được vinh danh trong tốp 10 tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Đông Nam Á năm 2015.
Đây có thể xem là niềm tự hào không chỉ cho cá nhân tiền vệ Duy Mạnh mà còn là sự ghi nhận những dấu ấn của bóng đá Việt Nam khi tham dự các đấu trường khu vực cũng như châu lục trong năm 2015. Là cầu thủ trẻ mới tròn 19 tuổi, nhưng Duy Mạnh đã thế hiện những bước tiến vượt bậc để trở thành trụ cột nơi tuyến giữa của ĐTQG và U23 QG. “Tiền vệ trẻ của Hà Nội T&T được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay. Có thể anh không có được kỹ thuật điêu luyện nhất, nhưng Duy Mạnh sở hữu khả năng đọc trận đấu và thu hồi bóng tuyệt vời”, đó là những nét khái quát rất chính xác mà tạp chí Four Four Two viết về Duy Mạnh.

Cùng góp mặt với Duy Mạnh trong danh sách là các tiền vệ: Jakkaphan Kaewprom (Thái Lan), Hariss Harun (Singapore), Andik Vermansyah (Indonesia), Suchao Nutnum (Thái Lan), Safiq Rahim (Malaysia), Sarach Yooyen (Thái Lan), Massimo Luongo (Australia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Aaron Mooy (Australia).

Trước đó, vào cuối tháng 10/2015, Duy Mạnh cũng từng được Four Four Two (phiên bản Thái Lan) đánh giá là 1 trong 23 cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á 2015. 2 cầu thủ khác của Việt Nam là Công Phượng và Huy Toàn cũng có tên trong danh sách này.