Eco Green City gửi gắm thông điệp mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ đầu tư Dự án Eco-Green City, Nguyễn Xiển, Hà Nội là Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng sẽ bàn giao gói nội thất hoàn thiện cao cấp cho khách hàng mua căn hộ tại dự án này với thông điệp “Sắm nhà sang, đón thu vàng”.

Eco-Green City là một trong những dự án căn hộ cao cấp có gói bàn giao nội thất hoàn thiện, đầy đủ và được khách hàng đánh giá cao khi căn hộ được bàn giao với các vật liệu hoàn thiện có thương hiệu uy tín và cao cấp được chủ đầu tư chỉ định. Như vậy, mỗi căn hộ sẽ được bàn giao với nội thất hoàn thiện đầy đủ và cao cấp với giá từ 25 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT). Đây là cơ hội để khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp bàn giao hoàn thiện đầy đủ với giá hợp lý tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Hà Nội.
Hình ảnh nội khu dự án.
Hình ảnh nội khu dự án.
Với quỹ đất lên đến gần 70% dành cho khuôn viên cây xanh, lối đi dạo, quảng trường nước, khu vực tổ chức sự kiện hàng năm… Eco-Green City với các tiện ích mang tiêu chuẩn Quốc tế được Chủ đầu tư nghiên cứu, gia tăng và áp dụng nhằm phục vụ cao nhất cho cư dân tại đây. Không chỉ hưởng các tiện ích đầy đủ ngay tại nơi sinh sống, cư dân Eco-Green City còn được tận hưởng cuộc sống với căn hộ hoàn thiện đầy đủ nội thất chất lượng đẳng cấp. Các căn hộ có diện tích thông thủy đa dạng từ 56 m2 đến 115 m2,có 2-3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, thoáng đãng.

Ngoài ra, Eco-Green City còn được đầu tư áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất như công nghệ dự ứng lực bán tiền chế, công nghệ tấm tường Alcotec… giúp tăng tốc độ thi công và sức bền của công trình, Eco-Green City được chủ đầu tư Việt Hưng cũng như đơn vị Tổng thầu EPC, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực để đảm bảo công trình đúng tiến độ, chất lượng và bàn giao cho khách hàng căn hộ đúng hạn. Dự kiến tòa CT3 Eco Green City sẽ được bàn giao vào quý 4 năm 2017. Dự án được phân phối chính thức bởi Đất Xanh Miền Bắc và Phú Tài Land.

Ra mắt thị trường với tòa tháp CT4 và tiếp sau đó là CT3, Eco-Green City đã tạo được tiếng vang trên thị trường khi được giao dịch nhanh chóng trong thời gian ngắn. Hơn 400 căn hộ CT4 được giao dịch trong vòng 2 tuần đưa ra thị trường và 97% lượng căn hộ ra hàng đợt 1 của CT3 được giao dịch thành công trong buổi mở bán ngày 19.09 vừa qua. Eco-Green City thực sự vẫn không giảm “sức nóng” kể cả khi thị trường bước vào tháng ngâu.

Được đánh giá là tòa tháp nổi bật có view tuyệt đẹp nằm trong dự án Eco Green City, CT3 có hướng Đông Nam nhìn trực diện khu đô thị The Manor Central Park, các căn hướng Tây Nam nhìn ra công viên Chu văn An. Hai mặt Đông Bắc và Tây Bắc nhìn ra trọn khuôn viên của dự án, tất cả các mặt đều thoáng với không gian mở. Trong tương lai gần Eco-Green City cũng là dự án có giá trị gia tăng khi 2 dự án liền kề là công viên Chu Văn An và KĐT The Manor Central Park đi vào hoạt động.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần