Ecuador ngẩng cao đầu rời giải đấu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trái với những dự đoán về một thái độ thi đấu dè dừng sau khi đã có tấm vé đi tiếp, thậm chí là cả ngôi đâu bảng nhờ hệ số phụ khá cao (+6), tuyển Pháp vẫn bước vào trận đấu với Ecuador bằng một thái độ rất tôn trọng đối thủ và đầy nhiệt huyết.​

Ecuador ngẩng cao đầu rời giải đấu - Ảnh 1
ĐT Pháp gia tăng sức ép và dâng cao đội hình tấn công lên phần sân của Ecuador ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, tỷ lệ kiểm soát bóng trên sân lúc này đang nghiêng về Ecuardo với 61%, vượt trội so với ĐT Pháp (39%).

Trận đấu diễn ra ở thế cân bằng, vẫn chưa có tình huống nguy hiểm thực sự nào được 2 đội tạo ra từ đầu trận. Cuối trận, trận đấu trở nên khá căng thẳng khi có nhiều tình huống phạm lỗi của cả hai đội nhưng tỷ số vẫn là 0-0. 
Ecuador ngẩng cao đầu rời giải đấu - Ảnh 2
Sang hiệp 2, đội trưởng của Ecuador là A.Valencia đã nhận thẻ đỏ vì lỗi vào bóng thô bạo với hậu vệ Digne.

Dù chỉ còn 10 người trên sân nhưng Ecuador lại chơi rất hay ở những phút sau đó. Thậm chí so với hiệp 1, Ecuador còn chủ động tấn công nhiều hơn. Dù vậy, với lợi thế hơn người, Pháp bắt đầu ra tăng sức ép khá lớn lên khung thành Ecuador. Pháp có liên tiếp 2-3 tình huống dứt điểm, nhưng thủ môn của Ecuado đã chơi rất hay.

Hiệp 2 hấp dẫn hơn nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. 0-0 là kết quả cuối cùng-một kết quả khiến Ecuado phải nói lời chia tay với World Cup năm nay.  

Một tinh thần thi đấu rất xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ các cầu thủ Ecuador, họ hoàn toàn có quyển ngẩng cao đầu rời khỏi giải đấu năm nay.