Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

EFY Việt Nam lọt Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin 2020

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Bỏ ký tay, thay ký số - Chuyển đổi số, tăng doanh số”, EFY Việt Nam với các sản phẩm nổi trội đã được vinh danh Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam năm 2020 ở 2 lĩnh vực là Chính phủ điện tử và nền tảng số.

Tại Lễ công bố và vinh danh “Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam năm 2020” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức tối 14/12, Công ty CP Công nghệ Tin học EFY Việt Nam (EFY Việt Nam) với bề dày thành tích triển khai các giải pháp, sản phẩm chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong hoạt động của bộ, ngành, UBND các tỉnh, cũng như hoạt động của các doanh nghiệp, tổ chức trong cả nước đã được xướng tên.
Cùng với các doanh nghiệp, EFY Việt Nam đã được xướng tên. Ảnh: Khắc Kiên
Đồng hành cùng Chính phủ điện tử
Lý giải về câu Sologan “Cùng xây dựng thành công”, theo Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc EFY Việt Nam Hoàng Văn Thuấn sự đam mê công nghệ, sự quyết tâm, khát vọng tương lai của cả tập thể và sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, thái độ tốt luôn là giá trị cốt lõi, tạo lên sự thành công của doanh nghiệp.
Với Chính phủ điện tử, EFY Việt Nam có các sản phẩm và dịch vụ chính: Cổng Dịch vụ công và Phần mềm Một cửa điện tử các cấp (EFY-eCS), Quản lý văn bản và điều hành (EFY-DOC), Tiếp công dân và Quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo (EFY-KNTC), Tạo lập và quản trị Website trên mạng Internet (EFY-WEB), Giải pháp Cổng thông tin điện tử (EFY-PORTAL), Số hóa và Quản lý hồ sơ lưu trữ điện tử sau số hóa (EFY-eHSLT), Quản lý hộ tịch (EFY-QLHT), Quản lý hồ sơ Thi đua – Khen thưởng (EFY-TĐKT), Quản lý các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể (EFY-VHVT&PVT), Quản lý và khai thác các hiện vật bảo tàng (EFY-QLHVBT), Quản lý hồ sơ cán bộ công chức (EFY-CBCC), Quản lý đánh giá chấm điểm chỉ số cải cách hành chính (EFY-ePARINDEX), Nền tảng tích hợp và chia sẻ dữ liệu (EFY-LGSP), Thư viện số (EFY-eLIB).
Phó Tổng Giám đốc EFY Việt Nam Vũ Hưng nhận vinh danh từ Ban Tổ chức cho các sản phẩm Chính phủ điện tử. Ảnh: Khắc Kiên
Vinh dự nhận giải thưởng, doanh nhân Hoàng Văn Thuấn chia sẻ, với các sản phẩm Chính phủ điện tử, doanh nghiệp hướng tới thị trường tiêu biểu: Sở Nội vụ tỉnh Thái Nguyên, Thư viện tỉnh Quảng Trị, Thanh tra TP Hà Nội, Bộ VHTT&DL… Trong đó, áp dụng công nghệ: AI, Big Data, Cloud, Blockchain, Công nghệ lõi (DevExpress, SecureBlackBox); Mô hình phát triển SPA (Single Page Application); Framework: Angular, NodeJs, Laravel…
Tính năng nổi bật của các sản phẩm Chính phủ điện tử nằm ở chế độ bảo mật cho công ty, khách hàng. Dữ liệu được mã hóa bằng khóa bí mật; có quy trình sao lưu, phục hồi dữ liệu; Máy chủ CSDL được quản lý bằng Domain Controller… Đồng thời, ban hành chính sách kiểm soát thông tin ra – vào qua hệ thống camera, thiết lập chính sách đối với vai trò của từng nhân viên thông qua văn bản hành chính và công cụ quản lý như: Domain Controller, quy định về truy cập dữ liệu theo từng vai trò.
“Nhờ nghiên cứu và phát triển (R&D), các sản phẩm Chính phủ điện tử đã được nhận Bằng khen, Giấy khen của các cơ quan hành chính nhà nước: Bộ TTTT (2020), UBND tỉnh Thái Nguyên (2020); Danh hiệu Sao Khuê cho các sản phẩm trong các năm 2012, 2013, 2016, 2018, 2019, 2020” – doanh nhân Hoàng Văn Thuấn tự hào.
Chất lượng và ứng dụng thực tiễn cao
Còn sản phẩm và dịch vụ chính trên Nền tảng số được khách hàng đánh giá chất lượng và khả năng ứng dụng thực tiễn cao gồm: Chữ ký số công cộng (EFY-CA), Hợp đồng điện tử (EFY-eCONTRACT), BHXH điện tử (I-VAN), Hoá đơn điện tử (iHOADON)... dựa trên nền tảng AI, Big Data, Cloud, Blockchain, Công nghệ lõi (DevExpress, SecureBlackBox); Mô hình phát triển SPA (Single Page Application); Framework: Angular, NodeJs, Laravel để hướng tới thị trường doanh nghiệp, bệnh viện, trường học, cá nhân với khách hàng tiêu biểu: Bệnh viện K, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Học viện Tài Chính, Tập đoàn SCG, Tập đoàn Elmich,…
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc EFY Việt Nam Hoàng Văn Thuấn nhận vinh danh cho các sản phẩm phần mềm Nền tảng số. Ảnh: Khắc Kiên 
Về chất lượng dịch vụ, ông Hoàng Văn Thuấn cho biết, EFY Việt Nam có 24 nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài 19006142/19006139, email, live chat, social medial… chuyên nghiệp, nhiệt tình, 24/7. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên luôn túc trực, đảm bảo hỗ trợ và phối hợp tốt nhất cho khách hàng để xử lý các sự cố.
“Ưu điểm nổi bật phát triển dịch vụ này nhờ ứng dụng Công nghệ AI trong nhận diện khuôn mặt, định danh điện tử; Công nghệ Blockchain trong quy trình bảo mật thông tin dữ liệu và được mã hóa bằng khóa bí mật, có quy trình sao lưu - phục hồi, máy chủ CSDL được quản lý bằng Domain Controller…” - doanh nhân này tự tin.
Đồng thời cho biết, EFY Việt Nam cũng ban hành chính sách kiểm soát thông tin ra – vào qua hệ thống camera, thiết lập chính sách đối với vai trò của từng nhân viên thông qua văn bản hành chính và công cụ quản lý như: Domain Controller, quy định về truy cập dữ liệu theo từng vai trò.
Ngoài ra, các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý chất lượng: Kiểm thử, đánh giá mức độ bảo mật, nâng cấp sản phẩm, sao lưu dữ liệu, khắc phục sự cố và nhiều quy trình khác.