EFY Việt Nam và 5 sự kiện ấn tượng

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong năm 2020 đầy biến động, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã tạo nên những khó khăn, áp lực chưa từng có đối với doanh nghiệp, cũng như mọi mặt đời sống của xã hội, Công ty CP Công nghệ Tin học EFY Việt Nam.

Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của ban lãnh đạo, cùng sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể, EFY Việt Nam vẫn có những điểm sáng ấn tượng.
1. Chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh, thiên tai

Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, tinh thần trách nhiệm xã hội của EFY Việt Nam tiếp tục được đẩy mạnh. Doanh nghiệp đã gửi các phần quà đến bệnh nhân và các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch và quyên góp ủng hộ Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam và Báo Kinh tế & Đô thị với tổng số tiền 207 triệu đồng.
 EFY Việt Nam ủng hộ lần 2 số tiền 124 triệu đồng tới Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam.
Ngoài ra, EFY Việt Nam còn ủng hộ số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục lũ lụt, thiên tai.

2. Danh hiệu Sao Khuê và TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin 2020

Năm 2020, EFY Việt Nam tiếp tục có một chặng đường vẻ vang khi giành được các danh hiệu lớn là Sao Khuê và TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020 – danh hiệu do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức bình chọn và trao tặng hàng năm cho những sản phẩm phần mềm, doanh nghiệp CNTT xuất sắc.

Trong đó, sản phẩm Phần mềm chấm điểm chỉ số cải cách hành chính EFY-ePARINDEX vinh dự đạt danh hiệu “Sao Khuê 2020” cho sản phẩm xuất sắc trong khối Chính phủ điện tử. Không chỉ vậy, EFY Việt Nam cũng trở thành một trong những đề cử xuất sắc cho danh hiệu “TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020” trong 2 lĩnh vực Chính phủ điện tử và Nền tảng chuyển đổi số.

3. Bộ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên tặng Bằng khen

Với những đóng góp tạo nhiều chuyển biến tích cực trong công tác cải cách hành chính tại địa bàn tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2016 - 2020, EFY Việt Nam đã được Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên trao tặng Bằng khen “Tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cải cách hành chính tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2016 - 2020”.

Song song với nhiệm vụ cải cách hành chính tại các địa phương, EFY Việt Nam cũng nỗ lực tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ an toàn, an ninh mạng và vinh dự là một trong 05 đơn vị nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT cho danh hiệu “Doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lĩnh vực An toàn, an ninh mạng năm 2019”.

Bên cạnh đó, sản phẩm Hóa đơn điện tử EFY-iHOADON đã vinh dự là 01 trong 05 sản phẩm được Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam chứng nhận danh hiệu “Giải pháp Hóa đơn điện tử an toàn” cho sản phẩm, dịch vụ ATTT xuất sắc tại chương trình “Chìa khóa vàng 2020”.

4. Hoàn thành hơn 80% kế hoạch năm 2020

Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn với sự ảnh hưởng toàn diện của đại dịch Covid 19. Tuy nhiên nhờ sự đoàn kết, xác định khó khăn có thể sẽ kéo dài. Tập thể EFY Việt Nam đã cùng nhau nỗ lực hết sức phấn đấu của cả tập thể, sự tin yêu ủng hộ của các Khách hàng, đối tác và cộng thêm sự may mắn EFY Việt Nam đã vượt qua các khó khăn này và đạt hơn 80% kế hoạch năm 2020. Đây là một kế quả thành công, xin chúc mừng EFY Việt Nam và cảm ơn các Khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

 EFY Việt Nam nhận danh hiệu TOP 10 Doanh nghiệp CNTT 2020.
5. Ra mắt hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT

Tại chương trình kỷ niệm 13 năm thành lập công ty, EFY Việt Nam đã chính thức cho ra mắt dịch vụ Hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT: Bỏ ký tay, thay ký số; Hợp đồng số, tăng doanh số. Sản phẩm sẽ là một công cụ đắc lực giúp cho công cuộc chuyển đổi số quốc gia và doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với hơn 13 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực CNTT, EFY Việt Nam đã xây dựng thương hiệu uy tín triển khai các dịch vụ phần mềm BHXH điện tử, Hóa đơn điện tử, Chữ ký số, nền tảng chuyển đổi số... phục vụ cho hơn 140.000 khách hàng trên toàn quốc. Ứng dụng nền tảng công nghệ tiên tiến và có tính bảo mật cao cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu, EFY-eCONTRACT hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công của EFY Việt Nam, mang tới một dịch vụ Hợp đồng điện tử an toàn, tin cậy và góp phần thúc đẩy giao dịch hợp đồng số, cung cấp dịch vụ chuyển đổi số tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần