Không dừng ở đó, người được ví là Edison trong thế kỷ 21 cũng nhấn mạnh, một chiếc xe điện mui trần không còn là chuyện gì xa vời.
Đây không phải là lần đầu tiên và chắc cũng không phải là lần cuối cùng Elon Musk sử dụng Twitter để thông báo tới người hâm mộ các mẫu xe mới của Tesla. Tháng trước, nhà sáng lập Tesla và SpaceX đã làm hài lòng những người đã đặt cọc 1.000 USD cho chiếc Tesla Model 3 (mẫu xe nhắm đến phân khúc thị trường tầm trung) bằng cách đăng tải một đoạn video về những tính năng đặc biệt mà mẫu xe này sẽ có.
Tesla Model 3 phiên bản hạn chế sẽ ra mắt vào tháng 7. Sau đó, nhà sản xuất xe điện của Mỹ sẽ tăng sản lượng lên hơn 5.000 xe mỗi tuần trong quý IV/2017, trước khi đạt được mục tiêu là 10.000 xe/tuần vào năm 2018.
Sự gia tăng giá trị của Tesla phản ánh niềm tin của thị trường rằng ô tô điện của Telsa sẽ là tương lai của ngành công nghiệp này và hãng nắm bắt xu thế công nghệ đưa tính năng tự lái vào ô tô nhanh hơn các hãng sản xuất ô tô truyền thống.
Ngày 3/4 vừa qua, Tesla Motors đã vượt mặt nhà chế tạo ô tô có hàng trăm năm lịch sử Ford về giá trị trên thị trường chứng khoán. Năm ngoái, Tesla đã bán được 84.000 ô tô điện, đem lại khoản doanh thu 7 tỷ USD cho hãng.