Ép bạn gái “nhí” mới quen cởi đồ để quay clip tống tiền

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/2, Công an quận Hoàng Mai (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Lê Anh Quân (17 tuổi, ở xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.

 Đối tượng Lê Anh Quân tại cơ quan công an.
Đối tượng Lê Anh Quân tại cơ quan công an.
Trước đó, ngày 19/2, thông qua mạng xã hội, Quân có quen biết với cháu Trần Thị L (học sinh cấp 2 tại địa bàn quận Hoàng Mai). Cháu L đã đồng ý cho Quân số điện thoại. Đến 16h ngày 21/2, Quân nhắn tin rủ L lên tầng thượng của tòa nhà chung cư ở Đại Kim để nói chuyện. Khi L lên đến tầng thượng, Quân dùng vũ lực đánh đập, đe dọa ép buộc L phải cởi quần áo để quay clip. Bị L phản ứng dữ dội, tìm cách bỏ chạy, đối tượng đã dùng vũ lực thực hiện bằng được hành vi hiếp dâm và quay clip.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc ở thang máy đi xuống dưới nhà, đối tượng đã đe dọa sẽ dùng clip này cho người thân L biết, buộc bị hại phải đưa cho y tiền. Do quá sợ hãi, L đã đưa cho đối tượng số tiền hơn 50 nghìn đồng trong túi.
Sau khi sự việc xảy ra, đối tượng tiếp tục nhắn tin đe dọa L nếu không đưa tiền hoặc cho y quan hệ tình dục sẽ đăng clip lên mạng cho mọi người biết. Quá hoảng sợ, L đã kể lại sự việc cho người thân. Tối cùng ngày, hai mẹ con L đã liên lạc lại với Quân, đồng ý đưa cho y số tiền 1,5 triệu đồng để nhận lại đoạn clip. Đối tượng Quân đồng ý và hẹn L đến đưa tiền tại khu vực Đại Kim. Tại đây, nhìn thấy mẹ L đi cùng, Quân đã bỏ về và tiếp tục hẹn L phải đến đưa tiền một mình vào ngày hôm sau. Đúng hẹn, khi đối tượng vừa nhận tiền đã bị Công an quận Hoàng Mai bắt quả tang.

Hiện vụ án đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ.