Eurowindow - Khác biệt tạo nên sức hút tại triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2019

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ trong 2 ngày đầu tham dự triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2019, Eurowindow đã thu hút sự quan tâm của gần 500 khách hàng đăng ký nhận tư vấn sản phẩm tại khu trưng bày, thậm chí đã có những hợp đồng giá trị lớn được ký kết.

Đột phá về sản phẩm, công nghệ
Tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2019 từ ngày 19/06 - 23/06, Eurowindow tiếp tục khẳng định vị thế người dẫn đầu khi mang đến cho khách hàng khu vực miền Nam những trải nghiệm mới mẻ với các sản phẩm cửa hiện đại hàng đầu thế giới, ứng dụng công nghệ tiên tiến, điều khiển thông minh, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.
Bên cạnh các dòng sản phẩm nhập khẩu từ Đức, Mỹ như: Cửa nhôm gỗ gấp trượt, cửa nhôm nhấc trượt tự động, cửa nhựa ốp nhôm nhấc trượt/ mở trượt/ mở quay… Eurowindow còn trình làng các sản phẩm cải tiến thông minh, có tính năng ưu việt, đem lại hiệu quả cao về mặt kinh tế.
 
 Khách hàng tham quan sản phẩm và nhận tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ NVKD Eurowindow.
Năm 2019, Eurowindow đã có bước tiến mới quan trọng khi cung cấp đồng thời 2 dòng cửa cuốn động cơ nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm không chỉ sở hữu ưu điểm nổi trội về cấu tạo từ vật liệu hợp kim nhôm có độ bền cao, chống mài mòn, có cấu trúc khoang rỗng kép chắc chắn, cuộn êm nhờ hệ thống đệm giữa các thanh mành cuốn, các lá mành có khe thoáng cho phép đóng cửa nhưng vẫn đảm bảo độ thông khí mà còn tích hợp hệ thống cảm biến an toàn tự động dừng khi gặp vật cản, hú còi báo động khi có hiện tượng bị cậy phá.
Đáng chú ý, sản phẩm cửa cuốn Eurowindow Bunka trưng bày tại Vietbuild còn “ghi điểm” ấn tượng bởi thiết kế nâng cấp ưu việt, kết nối với hệ thống PCCC nên có khả năng tự động mở khi tín hiệu báo cháy phát ra, giúp gia chủ nhanh chóng thoát ra ngoài trong trường hợp khẩn cấp. Đây là tính năng nổi bật mà không phải sản phẩm cửa cuốn nào trên thị trường hiện nay cũng có.
Sản phẩm mới cửa sổ tự động mái kính Skylight cũng được nhiều chuyên gia, khách hàng đánh giá tốt nhờ đáp ứng tiêu chuẩn cao về an toàn phòng cháy chữa cháy. Với thiết kế tích hợp hệ thống cảm biến mưa gió, cảm biến khói, sản phẩm vận hành thông minh, có thể đóng mở tự động khi có sự thay đổi về thời tiết và có dấu hiệu cháy bên trong công trình.
Ngoài ra, khách tham quan sau khi tận mắt chiêm ngưỡng, trải nghiệm sự khác biệt của sản phẩm cửa nhựa ốp nhôm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, vừa cách âm, cách nhiệt tốt, vừa đáp ứng tiêu chí về độ bền cao nhờ nhờ cấu tạo vật liệu nhôm bọc bên ngoài cũng phản hồi tích cực. Bởi theo xu hướng xây dựng các công trình ở khu vực Trung Nam Bộ, người tiêu dùng ngày càng chú trọng lựa chọn vật liệu cao cấp có khả năng chống chịu trước tác động của mưa bão, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết.
Cũng tại triển lãm lần này, sản phẩm nội thất mang thương hiệu Eurowindow chính thức ra mắt người dùng với thiết kế tinh xảo, đa phong cách: cổ điển (classic), tân cổ điển (neoclassic) và hiện đại, phù hợp với mọi công trình từ nhà riêng, văn phòng, chung cư đến các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng...
Sự khác biệt của Eurowindow chính là năng lực sản xuất bộ hoàn toàn có thể đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn, thi công nội thất tổng thể cho toàn bộ không gian sống, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách đến phòng ăn, phòng bếp và phòng vệ sinh...giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Cơ hội trúng xe máy 180 triệu đồng
Ngoài ưu đãi 10%, khách hàng ký hợp đồng mua, lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng từ Phú Yên cho đến Cà Mau còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng ngay tại chỗ như: nón bảo hiểm in logo Eurowindow, máy lau kính Karcher…
Ngoài ra, các khách hàng, đối tác của Eurowindow có thêm cơ hội rinh về các giải thưởng giá trị lớn thông qua hình thức bốc thăm may mắn. Cơ cấu giải thưởng có tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng bao gồm: 01 xe máy phân khối lớn Motor Honda Rebel 500 - Thái (trị giá 180 triệu đồng), 01 xe máy tay ga Piaggio Liberty ABS (trị giá 57,5 triệu đồng), 02 tour du lịch Hàn Quốc (trị giá 30 triệu đồng), 02 tour du lịch Thái Lan (trị giá 15 triệu đồng).
Theo thể lệ, cứ mỗi giá trị thanh toán cho Công ty Eurowindow tương đương 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”. Trong trường hợp, số tiền thanh toán có giá trị lẻ từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận thêm 01 “Phiếu bốc thăm trúng thưởng”. Dự kiến, chương trình bốc thăm sẽ được Eurowindow tổ chức vào cuối tháng 08/2019.
Tranh thủ cơ hội vừa được sở hữu những sản phẩm cao cấp, vừa tiết kiệm chi phí, chị Nguyễn Bảo T (Tân Uyên, Bình Dương) cho biết: “Từ khi bắt đầu xây nhà tôi đã tìm hiểu khá nhiều đơn vị cung cấp để so sánh về chất lượng, giá cả các loại cửa. Sau khi xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Vietbuild, tôi cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩmEurowindow. Công trình nhà tôi có kiến trúc hiện đại, nhiều cửa mái vòm nên quyết định lắp đặt cửa nhôm vân gỗ và cửa uPVC. Tranh thủ đợt này có khuyến mại, tôi ký hợp đồng luôn”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần