DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHÓA XV * HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XVI, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 * ĐẠI DỊCH COVID-19 * EURO 2021 * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

EVN HANOI nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Việt Cường
11-09-2016 18:37
Kinhtedothi - Trong tháng 8, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã đảm bảo điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Nhân dân trên địa bàn TP, đặc biệt là dịp diễn ra kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV; Kỷ niệm Ngày lễ 19/8...
Sản lượng điện thương phẩm tháng 8 trên địa bàn TP đạt 1.496 triệu kWh (tăng 10,74%), lũy kế 8 tháng đạt 10.130,43 triệu kWh, tăng 8,26% so với cùng kỳ 2015. Cùng với đó, sản lượng tiết kiệm điện tháng 8 đạt 32,44 triệu kWh, lũy kế 8 tháng đạt 223,13 triệu kWh (tương đương 2,16% thương phẩm).
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Đến hết tháng 8/2016, EVN HANOI đã đóng điện 30 công trình điện và 1 hạng mục với năng lực tăng thêm là 895MVA; Đưa vào vận hành 365 km đường dây không, 142 km cáp ngầm trung thế, 472 máy biến áp với tổng dung lượng 204,9 MVA và 363 km đường trục hạ thế,... góp phần quan trọng trong công tác cấp điện an toàn, ổn định sự phát triển kinh tế của Thủ đô.

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện hơn nữa trong việc thanh toán tiền điện của khách hàng, EVN HANOI đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực, thanh toán qua ngân hàng và các tổ chức trung gian với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện. Theo đó, khi đi thanh toán khách hàng chỉ cần mang theo thẻ khách hàng sử dụng điện hoặc mã khách hàng đến quầy thu tiền điện bất kỳ trong 228 quầy thu tại phòng giao dịch khách hàng các Công ty Điện lực, Phòng giao dịch khách hàng của một trong các Ngân hàng:ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDB, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB hoặc các điểm thu tiền điện của các Tổ chức trung gian: Payoo, Ecpay (Danh sách các điểm thu tiền điện khách hàng tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI http://cskh.evnhanoi.com.vn)

Bên cạnh đó, các dịch vụ vụ chăm sóc khách hàng: Nhắn tin thông báo tiền điện, lịch ghi chỉ số cho khách hàng đã đăng ký số điện thoại, ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone duy trì ổn định và hiệu quả.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của EVN HANOI trong tháng 9 là tiếp tục cải tiến các quy trình nghiệp vụ, cải cách hành chính theo hướng minh bạch hóa thông tin, hồ sơ; Thực hiện việc nâng cao Chỉ số tiếp cận điện năng (đối với khách hàng có xây dựng đường dây và trạm biến áp chuyên dùng), đảm bảo thời gian giải quyết trong 10 ngày đối với những phần thuộc trách nhiệm của ngành điện; Thực hiện thời gian cấp điện mới 3 ngày và 5 ngày làm việc theo từng khu vực. Tiếp tục thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận); Tiếp tục mở rộng hình thức thanh toán tiền điện cho khách hàng mua điện qua hệ thống ngân hàng và tổ chức trung gian.
TAG: