80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

EVN HANOI tổ chức nhiều hoạt động tri ân, chia sẻ khó khăn với khách hàng

Kinhtedothi - Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh Covid-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19”
EVNHANOI triển khai chương trình ''Tri ân khách hàng'' năm 2021
Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021 được EVNHANOI đặt mục tiêu tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khắc phục khó khăn, sớm ổn định các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cuộc sống.
Những phần quà hỗ trợ của EVNHANOI được gửi tới những người dân khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình
Một số hoạt động chính trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2021 của EVNHANOI:
Triển khai thí điểm phương án dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp công cộng cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt: cung cấp dịch vụ tư vấn dịch vụ điện, kiểm tra dây dẫn, sửa chữa, thay thế thiết bị điện…

Vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải điện trong năm 2021.

Tài trợ phẫu thuật cho 67 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác.

Đóng góp xây dựng 10 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Miễn phí lắp đặt, thay thế hệ thống điện sinh hoạt, tặng sân chơi và đồ dùng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Việt Hàn, Huyện Quốc Oai.

Xây dựng 5 thư viện “Thắp sáng niềm tin” cho trường học ở một số huyện ngoại thành Hà Nội chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện: “Tuần lễ hồng EVNHANOI lần thứ VII”.
Cán bộ nhân viên EVNHANOI tham gia hiến máu tình nguyện
Triển khai các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Công an TP Hà Nội tiếp nhận hơn 600 Cảnh sát giao thông từ 33 tỉnh, thành tăng cường bảo vệ A80

Công an TP Hà Nội tiếp nhận hơn 600 Cảnh sát giao thông từ 33 tỉnh, thành tăng cường bảo vệ A80

23 Aug, 11:36 AM

Kinhtedothi - Sáng ngày 23/8, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội tổ chức lễ tiếp nhận 655 cán bộ chiến sỹ, 20 xe ô tô, 44 xe mô tô dẫn đoàn từ 33 tỉnh thành tăng cường về Thủ đô để phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ