Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

EVN HANOI triển khai tháng “Tri ân khách hàng”

Kinhtedothi - Theo kế hoạch của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI), trong tháng 12 này, Tổng công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực “Tri ân khách hàng”.
Đây là những hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.
Ảnh minh
Trong tháng “Tri ân khách hàng” tại tất cả 30 Công ty Điện lực trực thuộc sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng. Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng mà còn là dịp ngành điện lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN HANOI nói riêng.

Nội dung Hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác Dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của Ngành điện.

Ngoài ra, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng. Trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN HANOI triển khai nhiều chương trình hữu ích, trong đó nổi bật là miễn phí hoàn toàn nhân công lắp đặt đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 pha và 3 pha. Cùng với đó, EVN HANOI cũng sẽ hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 hộ gia đình trên địa bàn quản lý; Đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn (MO) vào vận hành và hoạt động qua đầu số 6073, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, thanh toán tiền điện, trạng thái thanh toán tiền điện; Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS/email...

Quan tâm thường xuyên đến công tác xã hội, trong dịp này EVN HANOI sẽ tổ chức sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 577 hộ gia đình nghèo của TP.  

Trong tháng Tháng “Tri ân khách hàng”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: khẳng định vai trò nòng cốt của phụ nữ trong phát triển kinh tế xã hội

Phú Thọ: khẳng định vai trò nòng cốt của phụ nữ trong phát triển kinh tế xã hội

18 Dec, 03:39 PM

Kinhtedothi - Ngày 18/12, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Phú Thọ tổ chức Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Đại hội có sự tham gia của 248 đại biểu tiêu biểu, đại diện cho hơn 1,6 triệu hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh, thể hiện trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng cống hiến của phụ nữ các dân tộc trên địa bàn.

Cử tri mong tiếp tục triển khai giải pháp mạnh để quản lý giao thông đô thị, xử lý ô nhiễm môi trường

Cử tri mong tiếp tục triển khai giải pháp mạnh để quản lý giao thông đô thị, xử lý ô nhiễm môi trường

18 Dec, 12:22 PM

Kinhtedothi-Cử tri 3 phường Hai Bà Trưng, Bạch Mai, Vĩnh Tuy kiến nghị TP Hà Nội có giải pháp mạnh giải quyết một số vấn đề dân sinh đang được cử tri, người dân rất quan tâm, nhất là trong các lĩnh vực quản lý trật tự đô thị, an toàn giao thông; quy hoạch giao thông; xử lý ô nhiễm môi trường…

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Bằng Sở

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội chúc mừng Giáng sinh Giáo xứ Bằng Sở

17 Dec, 08:01 PM

Kinhtedothi-Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội biểu dương Giáo xứ Bằng Sở đã luôn đoàn kết, nêu cao tinh thần “phụng đạo, yêu nước” tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua, đồng hành với chính quyền địa phương trong các hoạt động từ thiện nhân đạo, bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới sạch đẹp, văn minh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ