Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

EVN HANOI triển khai tháng “Tri ân khách hàng”

Kinhtedothi - Theo kế hoạch của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI), trong tháng 12 này, Tổng công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực “Tri ân khách hàng”.
Đây là những hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.
Ảnh minh
Trong tháng “Tri ân khách hàng” tại tất cả 30 Công ty Điện lực trực thuộc sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng. Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng mà còn là dịp ngành điện lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN HANOI nói riêng.

Nội dung Hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác Dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của Ngành điện.

Ngoài ra, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng. Trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN HANOI triển khai nhiều chương trình hữu ích, trong đó nổi bật là miễn phí hoàn toàn nhân công lắp đặt đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 pha và 3 pha. Cùng với đó, EVN HANOI cũng sẽ hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 hộ gia đình trên địa bàn quản lý; Đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn (MO) vào vận hành và hoạt động qua đầu số 6073, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, thanh toán tiền điện, trạng thái thanh toán tiền điện; Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS/email...

Quan tâm thường xuyên đến công tác xã hội, trong dịp này EVN HANOI sẽ tổ chức sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 577 hộ gia đình nghèo của TP.  

Trong tháng Tháng “Tri ân khách hàng”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Urenco tổ chức thành công Đại hội lần thứ X

Công đoàn Urenco tổ chức thành công Đại hội lần thứ X

12 Dec, 05:38 PM

Kinhtedothi - Ngày 12/12, Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Công đoàn lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đại hội có sự tham dự của 137 đại biểu đại diện cho 2.680 đoàn viên trong toàn công ty.

Hải Phòng: mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

Hải Phòng: mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

12 Dec, 02:22 PM

Kinhtedothi - Ngày 12/12, Công an thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự; bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI, Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031 và Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ