Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

EVN HANOI triển khai tháng “Tri ân khách hàng”

Kinhtedothi - Theo kế hoạch của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI), trong tháng 12 này, Tổng công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực “Tri ân khách hàng”.
Đây là những hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.
Ảnh minh
Trong tháng “Tri ân khách hàng” tại tất cả 30 Công ty Điện lực trực thuộc sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng. Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng mà còn là dịp ngành điện lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN HANOI nói riêng.

Nội dung Hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác Dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của Ngành điện.

Ngoài ra, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng. Trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN HANOI triển khai nhiều chương trình hữu ích, trong đó nổi bật là miễn phí hoàn toàn nhân công lắp đặt đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 pha và 3 pha. Cùng với đó, EVN HANOI cũng sẽ hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 hộ gia đình trên địa bàn quản lý; Đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn (MO) vào vận hành và hoạt động qua đầu số 6073, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, thanh toán tiền điện, trạng thái thanh toán tiền điện; Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS/email...

Quan tâm thường xuyên đến công tác xã hội, trong dịp này EVN HANOI sẽ tổ chức sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 577 hộ gia đình nghèo của TP.  

Trong tháng Tháng “Tri ân khách hàng”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Festival Thăng Long – Hà Nội 2025: khi Thành phố Sáng tạo “thắp lửa” cho sức mạnh mềm của Thủ đô

Festival Thăng Long – Hà Nội 2025: khi Thành phố Sáng tạo “thắp lửa” cho sức mạnh mềm của Thủ đô

13 Nov, 07:54 AM

Kinhtedothi - Tiếp nối thành công của Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội những năm gần đây, Festival Thăng Long – Hà Nội lần thứ nhất năm 2025 đã mở ra không gian văn hóa – nghệ thuật quy mô lớn kéo dài suốt nửa tháng, từ ngày 1 - 16/11, với hơn 30 hoạt động đặc sắc cùng sự góp mặt của hàng nghìn nghệ sĩ, nghệ nhân trong nước và quốc tế.

Tọa đàm “Kinh tế - xã hội Việt Nam 2021 - 2025: Chống chịu và bứt phá”

Tọa đàm “Kinh tế - xã hội Việt Nam 2021 - 2025: Chống chịu và bứt phá”

12 Nov, 09:52 PM

Kinhtedothi - Chiều 12/11 tại Hà Nội, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức tọa đàm “Kinh tế - xã hội Việt Nam 2021 - 2025: Chống chịu và bứt phá” nhằm khái quát lại những nét lớn, bao trùm, ấn tượng nhất về tình hình kinh tế - xã hội 5 năm qua, so với những năm trước và so với thế giới, khu vực, để thấy rõ hơn bức tranh toàn cảnh.

Tháng 11/2025 trình Chính phủ Nghị định hỗ trợ lãi suất 2% cho doanh nghiệp vay vốn thực hiện dự án xanh

Tháng 11/2025 trình Chính phủ Nghị định hỗ trợ lãi suất 2% cho doanh nghiệp vay vốn thực hiện dự án xanh

12 Nov, 08:17 PM

Kinhtedothi - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trình Chính phủ trong tháng 11/2025 Nghị định hướng dẫn chính sách hỗ trợ lãi suất 2% cho doanh nghiệp vay vốn thực hiện dự án xanh, tuần hoàn, áp dụng khung tiêu chuẩn môi trường, xã hội, quản trị (ESG) thông qua các ngân hàng thương mại.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ