EVN NPC gửi hơn 21,9 triệu tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 9 tháng năm 2014, các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) đã gửi hơn 21,9 triệu tin nhắn SMS đến khách hàng sử dụng điện thông báo tiền điện, kế hoạch ngừng giảm cung cấp điện.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Đó là tổng số tin nhắn SMS các công ty điện lực trực thuộc EVN NPC đã gửi đến khách hàng sử dụng điện thông báo tiền điện, kế hoạch ngừng giảm cung cấp điện trong 9 tháng năm 2014, gấp 3,4 lần tổng số tin nhắn thực hiện trong cả năm 2013 (hơn 6,39 triệu tin nhắn).

Riêng tháng 9/2014, EVN NPC đã gửi hơn 3,85 triệu tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện.

Đại diện Ban Kinh doanh EVN NPC cho biết, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, năm 2014, EVNNPC đã giao chỉ tiêu cụ thể, yêu cầu các công ty điện lực trực thuộc thu thập số điện thoại của khách hàng để kịp thời nhắn tin thông báo các dịch vụ của ngành Điện. Nhờ đó, số lượng tin nhắn trong 9 tháng năm 2014 có sự tăng vọt so với năm 2013.

Cũng trong 9 tháng năm 2014, EVNNPC đã triển khai áp dụng chính thức hóa đơn điện tử tại 6 công ty điện lực: Điện Biên, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Bắc Ninh và Hưng Yên; tổ chức thành công Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014 cấp Tổng Công ty tại thành phố Hải Phòng.

Đặc biệt, EVN NPC cũng đã chuẩn bị hồ sơ, lựa chọn mẫu để thuê tư vấn đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2014 cho các công ty điện lực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần