Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

EVNHANOI lắp đặt miễn phí dây dẫn điện sau công tơ

Kinhtedothi - Đây là một điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 mà Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) gửi tặng khách hàng trong dịp cuối năm. Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ giúp khách hàng yên tâm về độ đảm bảo chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật và an toàn sử dụng.
 EVNHANOI miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ
Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng miễn phí dịch vụ lắp đặt trọn gói dây dẫn điện sau công tơ (bao gồm dây dẫn điện, vật tư phụ và nhân công lắp đặt), khi đăng ký mua điện 1 pha sinh hoạt qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia trong thời gian từ 0 giờ ngày 14/12/2020 đến 24 giờ ngày 21/12/2020 (không áp dụng với trường hợp dây sau công tơ đi ngầm). 
Trong vòng 24 giờ kể từ khi đăng ký, nhân viên của công ty điện lực trên địa bàn sẽ liên hệ, và đến trực tiếp để khảo sát và tiến hành lắp đặt miễn phí. Khách hàng sử dụng điện sẽ không cần chi trả thêm bất kỳ chi phí nào mà sẽ được điện lực bảo đảm chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật... Bên cạnh đó, việc triển khai dịch vụ lắp đặt đường dây điện sau công tơ sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cấp điện, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, mỹ quan đô thị, tăng độ an toàn cho khách hàng sử dụng điện.

Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI Lê Ánh Dương cho biết, chương trình miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ trong tháng tri ân khách hàng năm nay lần đầu tiên được triển khai tại Hà Nội, với mong muốn phát triển dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả trong các quy trình chăm sóc khách hàng cũng như đảm bảo mang đến khách hàng nguồn diện an toàn, liên tục.

Ngoài ra, trong chương trình này, EVNHANOI cũng muốn đẩy mạnh các dịch vụ điện tử, khuyến khích khách hàng đăng ký các dịch vụ điện trên nền tảng số để tăng độ chính xác, tin cậy, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng sử dụng điện.

Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: thi đua sôi nổi góp phần tạo diện mạo đô thị mới, hiện đại

Hà Nội: thi đua sôi nổi góp phần tạo diện mạo đô thị mới, hiện đại

21 Sep, 06:12 AM

Kinhtedothi-Gắn liền với thực hiện “trật tự văn minh đô thị (VMĐT)”, phong trào thi đua lĩnh vực quản lý và phát triển đô thị, quản lý xây dựng, đất đai và tài nguyên môi trường trên địa bàn TP Hà Nội thời gian gần đây đã góp phần quan trọng tạo diện mạo đô thị mới, hiện đại cho Thủ đô.

Khai mạc hội thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương

Khai mạc hội thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương

20 Sep, 03:51 PM

Kinhtedothi - Hội thao được tổ chức là dịp để các ban, đơn vị giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần củng cố khối đại đoàn kết giữa các ban, đơn vị Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương.

Từ tháng 10, 25 dịch vụ công chuyển sang xử lý hoàn toàn điện tử

Từ tháng 10, 25 dịch vụ công chuyển sang xử lý hoàn toàn điện tử

20 Sep, 10:50 AM

Kinhtedothi- Theo Chỉ thị số 24/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về thúc đẩy triển khai các giải pháp công nghệ phục vụ người dân và doanh nghiệp gắn với dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử, từ ngày 1/10/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp sẽ không còn thu thành phần hồ sơ giấy đối với 25 dịch vụ công thiết yếu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ