Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

EVNHANOI lắp đặt miễn phí dây dẫn điện sau công tơ

Kinhtedothi - Đây là một điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 mà Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) gửi tặng khách hàng trong dịp cuối năm. Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ giúp khách hàng yên tâm về độ đảm bảo chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật và an toàn sử dụng.
 EVNHANOI miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ
Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng miễn phí dịch vụ lắp đặt trọn gói dây dẫn điện sau công tơ (bao gồm dây dẫn điện, vật tư phụ và nhân công lắp đặt), khi đăng ký mua điện 1 pha sinh hoạt qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia trong thời gian từ 0 giờ ngày 14/12/2020 đến 24 giờ ngày 21/12/2020 (không áp dụng với trường hợp dây sau công tơ đi ngầm). 
Trong vòng 24 giờ kể từ khi đăng ký, nhân viên của công ty điện lực trên địa bàn sẽ liên hệ, và đến trực tiếp để khảo sát và tiến hành lắp đặt miễn phí. Khách hàng sử dụng điện sẽ không cần chi trả thêm bất kỳ chi phí nào mà sẽ được điện lực bảo đảm chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật... Bên cạnh đó, việc triển khai dịch vụ lắp đặt đường dây điện sau công tơ sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cấp điện, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, mỹ quan đô thị, tăng độ an toàn cho khách hàng sử dụng điện.

Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI Lê Ánh Dương cho biết, chương trình miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ trong tháng tri ân khách hàng năm nay lần đầu tiên được triển khai tại Hà Nội, với mong muốn phát triển dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả trong các quy trình chăm sóc khách hàng cũng như đảm bảo mang đến khách hàng nguồn diện an toàn, liên tục.

Ngoài ra, trong chương trình này, EVNHANOI cũng muốn đẩy mạnh các dịch vụ điện tử, khuyến khích khách hàng đăng ký các dịch vụ điện trên nền tảng số để tăng độ chính xác, tin cậy, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng sử dụng điện.

Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ngập ngụa bùn đất, đồ đạc hư hỏng sau khi lũ rút

Ngập ngụa bùn đất, đồ đạc hư hỏng sau khi lũ rút

23 Nov, 01:26 PM

Trận lũ lịch sử ở Đông Đắk Lắk nhấn chìm toàn vùng, gây thiệt hại hơn 5.330 tỷ đồng, 65 người chết và mất tích. Khi nước rút, chính quyền, lực lượng chức năng và người dân dồn lực cứu trợ, dọn dẹp, lấy tình đồng bào làm điểm tựa để vùng lũ đứng dậy.

Từ Nam Phi, Thủ tướng chủ trì cuộc họp trực tuyến về ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ

Từ Nam Phi, Thủ tướng chủ trì cuộc họp trực tuyến về ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ

23 Nov, 10:01 AM

Vào lúc 7 giờ ngày 23/11 (theo giờ Hà Nội, tức 2 giờ cùng ngày theo giờ Nam Phi), từ thành phố Johannesburg, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp khẩn trực tuyến với các bộ, ngành, cơ quan, địa phương qua các điểm cầu trong nước về tình hình mưa lũ và tiếp tục ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai tại các tỉnh miền Trung.

Bộ Nội vụ ban hành Công văn xung quanh thông tin sai lệch về việc tiếp tục sắp xếp đơn vị hành chính 

Bộ Nội vụ ban hành Công văn xung quanh thông tin sai lệch về việc tiếp tục sắp xếp đơn vị hành chính 

22 Nov, 02:51 PM

Kinhtedothi-Bộ Nội vụ cho biết hiện nay, Trung ương Đảng, Quốc hội và Chính phủ không có chủ trương tiếp tục thực hiện sắp xếp, sáp nhập các đơn vị hành chính mà yêu cầu cả hệ thống chính trị tiếp tục chăm lo, kiến tạo cho mô hình chính quyền địa phương 2 cấp hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phục vụ Nhân dân tốt hơn.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ