80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

EVNNPC: Tháng 8, sản lượng điện thương phẩm tăng 6,49%

Kinhtedothi - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong tháng 8/2018, Tổng Công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt của Nhân dân và các hoạt động chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội lớn trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc.
 
Do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 4 và tình hình mưa lũ, lưới điện 110kV và lưới điện trung, hạ thế một số các tỉnh bị thiệt hại nặng nề như Phú Thọ, Yên Bái, Sơn La, Thanh Hóa, Nghệ An, Hòa Bình, Hà Nam... Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã động viên, chỉ đạo kịp thời các đơn vị liên quan và các ban chức năng huy động các nguồn lực cần thiết, khẩn trương tổ chức khắc phục sự cố, cấp lại điện cho Nhân dân trong thời gian sớm nhất. Dịp lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9, đã ưu tiên và đảm bảo cấp điện ổn định tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương.
Sản lượng điện thương phẩm tháng 8/2018 ước tính đạt 5.771,92 triệu kWh, tăng 6,49% so với cùng kỳ năm 2017. Tổn thất điện năng tháng 8/2019 là 4,19%, lũy kế 8 tháng đầu năm tỷ lệ tổn thất là 5,61%, giảm 1,04% so với cùng kỳ năm 2017. Tháng 8/2018, Tổng Công ty đã đóng điện được 3 dự án 110kV (với năng lực tăng thêm 50MVA) cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế được đưa vào vận hành, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và độ tin cậy cung cấp điện.

Trong tháng vừa qua, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 131 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 6/7 ngày, giảm một ngày so với quy định. 8 tháng đầu 2018 toàn Tổng Công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.480 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,66/7 ngày; giảm 1,34 ngày so với quy định. Đã thực hiện khảo sát dịch vụ và yêu cầu cấp điện mới đối với 4.888 khách hàng (trong đó cấp điện mới là 289 khách hàng). Số khách hàng hài lòng chiếm tỷ lệ: 89,89%. Đã có 45,33% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian.

Tháng 9/2018, Tổng Công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cán bộ Công đoàn phải là người kiến tạo các sản phẩm truyền thông thiết thực, hiệu quả

Cán bộ Công đoàn phải là người kiến tạo các sản phẩm truyền thông thiết thực, hiệu quả

18 Jul, 09:36 PM

Kinhtedothi - Chiều 18/7, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam Việt Nam Ngọ Duy Hiểu, Trưởng đoàn khảo sát số 1 của Tổng LĐLĐ Việt Nam đã làm việc với LĐLĐ TP Hà Nội về chuyên đề tình hình triển khai công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật cho công nhân (giai đoạn 2018-2025).

Thủ tướng: Tháo gỡ vướng mắc cho gần 3.000 dự án tồn đọng với tinh thần '6 rõ'

Thủ tướng: Tháo gỡ vướng mắc cho gần 3.000 dự án tồn đọng với tinh thần '6 rõ'

17 Jul, 11:16 PM

Kinhtedothi - Chiều 17/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị toàn quốc sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án, đất đai theo Kết luận số 77-KL/TW ngày 2/5/2024 của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 170/2024/QH15 ngày 30/11/2024 của Quốc hội và triển khai ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị về rà soát, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án tồn đọng trên phạm vi cả nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ