Facebook gặp lỗi không hiển thị ảnh

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo phản ánh của nhiều người dùng mạng xã hội Facebook, hiện nền tảng này đang gặp tình trạng không thể xem hình ảnh được trên điện thoại.

Theo ghi nhận, vào khoảng 7 giờ sáng 2/6, mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook gặp sự cố liên quan đến việc hiển thị ảnh trên trang chủ.
 Facebook gặp lỗi không hiển thị ảnh
Theo đó, khi người dùng click vào ảnh chỉ xem được nội dung bài viết, toàn bộ phần ảnh đã biến mất. Đáng chú ý, sự cố này chỉ xuất hiện trên điện thoại với phần hiển thị nhiều ảnh. Người dùng đăng một tấm ảnh sẽ không gặp sự cố trên.
Theo phảnh ánh của anh V. tại Cầu Giấy, Hà Nội, anh này gặp sự cố vào lúc 7 giờ sáng nay khi muốn xem album ảnh của bạn bè nhưng không được. Khi click vào từng ảnh để xem chi tiết thì anh V. không xem được và nghĩ màn hình cảm ứng có vấn đề. Anh đã reset máy kết nối lại mạng nhưng vẫn gặp tình trạng trên.
Trong khi đó, theo phản ánh của chị H. tại Hà Đông, Hà Nội thì chị này khi lướt trên Facebook để xem thông tin cập nhật thì gặp hiện tượng không hiện thị bất kỳ ảnh nào. Nhiều đồng nghiệp của chị cũng găp tình trạng tương tự.
Chuyên trang theo dõi lỗi các nền tảng Downdetector cũng ghi nhận số báo lỗi của người dùng tăng bất thường.
Thời điểm lỗi xảy ra được báo cáo nhiều nhất vào lúc 8 giờ sáng, đa số người dùng phản ánh họ không truy cập được ảnh. Bản đồ báo lỗi cũng cho thấy sự cố này xảy ra trên toàn cầu.
Đến thời điểm hiện tại, lỗi này vẫn chưa được Facebook ra thông báo và nêu biện pháp khắc phục. Để Facebook biết được và khắc phục sự cố này sớm nhất và trả lại trải nghiệm bình thường, người dùng cần báo cáo ngay trên trang chủ.
Để báo cáo vấn đề đang xảy ra với Facebook, người dùng chỉ cần bấm vào Menu trên Facebook -> Báo cáo sự cố -> Đã xảy ra lỗi. Sau đó mô tả sự cố mà bạn đang gặp khi sử dụng Facebook và nhấn vào Gửi.