Falcao nhận "gạch đá" từ NHM M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của Falcao trong hơn 70 phút có mặt trên sân, rất nhiều người hâm mộ M.U đã lên mạng xã hội Twitter để bày tỏ sự tức giận. Không ít ý kiến cho rằng ngôi sao người Colombia nên sớm “khăn gói” rời Old Trafford.

Falcao nhận "gạch đá" từ NHM M.U - Ảnh 1
Được đánh giá là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất M.U ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng Falcao lại không đáp ứng được kì vọng của ban huấn luyện và người hâm mộ. Chân sút người Colombia chỉ ghi được 6 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Đặc biệt, những đóng góp của Falcao vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất mờ nhạt.
Rõ ràng với kết quả nghèo nàn này, "Mãnh hổ" hoàn toàn không xứng đáng với mức lương khủng 250.000 bảng mà anh đang được hưởng tại Old Trafford. Và đây cũng là cơ sở để giới chuyên gia và NHM tin rằng Falcao sẽ phải sớm cuối gói rời khỏi sân Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc.

Van Gaal vẫn chưa hài lòng dù đội nhà thắng trận

Van Gaal tiết lộ, hai ngày tới ông sẽ có những cuộc nói chuyện với các sếp M.U để bàn về vấn đề chuyển nhượng mùa hè. Nhưng hiện Van Gaal vẫn chưa thể phát huy hết tiềm năng của các cầu thủ theo ý mình.
Falcao nhận "gạch đá" từ NHM M.U - Ảnh 2
"Màn trình diễn của M.U trong hiệp một rất kém và Burnley chính là đội chơi hay hơn. Các cầu thủ của tôi không thể giữ bóng. Nỗ lực bên phía đội khách rất đáng khen ngợi. Quỷ đỏ không thể chơi như này ở trận đấu tới vì chắc sẽ bị bật bãi khỏi FA Cup. Tôi nghĩ M.U đã gặp may" - HLV Hà Lan cho biết.

Van Gaal cũng thừa nhận, ông bắt đầu lo lắng khi cảm nhận được sự bất mãn trong đám đông CĐV trên sân Old Trafford. "Tôi nghe thấy những tiếng huýt sáo xen lẫn tràng vỗ tay. Đây là điều cần bận tâm vì chúng tôi thi đấu vì người hâm mộ. Họ vẫn ủng hộ M.U khi đội bóng chơi chưa thuyết phục. Tôi chưa bao giờ được chứng kiến điều này ở các CLB khác."

Daley Blind đã lên tiếng trấn an CĐV M.U 

Tuy nhiên, sau trận đấu, tuyển thủ Hà Lan đã lên tiếng trấn an những CĐV nhà bằng đoạn status trên mạng xã hội Instagram. Tiền vệ này viết: “Cảm ơn về các tin nhắn. Tôi đã cảm thấy tốt hơn rồi. Hạnh phúc khi đội bóng giành trọn 3 điểm”.
Falcao nhận "gạch đá" từ NHM M.U - Ảnh 3
Mặc dù khả năng ra sân trong trận đấu ở FA Cup với Preston North End với Daley Blind vẫn bỏ ngỏ nhưng đây rõ ràng là tin vui với những CĐV Quỷ đỏ. Ở mùa giải này, cầu thủ người Hà Lan đã thi đấu khá thành công và được xem như là ông chủ tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Khedira thanh minh vụ dự sinh nhật Ronaldo

“Ronaldo mời tôi, và để tôn trọng thì tôi tham dự. Mà nó cũng không phải bữa tiệc nữa, chỉ là bữa ăn tối thôi mà. Tôi không uống tí rượu nào và về nhà lúc 1h30 sáng.” Cầu thủ người Đức trả lời trên tờ Bild.
Falcao nhận "gạch đá" từ NHM M.U - Ảnh 4
Tiền vệ 27 tuổi này cũng chia sẻ về tương lai của anh tại Madrid: “Không chính xác khi nói tôi đã đồng ý thỏa thuận với một đội bóng Bundesliga. Tương lai của tôi chưa xác định và tôi sẽ để mở các lựa chọn.”