“Fast & Furious 7” ấn định ngày ra rạp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào thời điểm này năm sau, khán giả sẽ chuẩn bị được đón chào sự trở lại của dàn sao “Fast & Furious” trên màn ảnh rộng. Phim sẽ ra mắt công chúng vào 10/4/2015.

Theo E!Online, Universal cho biết đoàn làm phim sẽ tiếp tục ghi hình các cảnh cuối vào 31/3 tới đây tại Atlanta.

Loạt phim “Fast & Furious” gồm có 6 phần đã được công chiếu, phần đầu tiên ra mắt vào năm 2001 và theo lịch trình 3 năm một lần, phần tiếp theo lại tiếp tục được sản xuất. Đây là series phim hiếm hoi gồm có nhiều phần nhưng chưa bao giờ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Thậm chí cứ mỗi phần sau, sự kịch tính, hấp dẫn và gay cấn còn tăng lên nhiều so với phần trước.
“Fast & Furious 7” ấn định ngày ra rạp - Ảnh 1
Không chỉ được trải nghiệm những màn rượt đuổi tốc độ hay những pha hành động dồn dập, mãn nhãn, người hâm mộ còn bị cuốn hút vào câu chuyện về thế giới tội ác và hành trình đấu tranh lương thiện của các thành viên trong gia đình “Fast & Furious”.

Sau sự ra đi đột ngột của Paul Walker (do tai nạn ô tô) ngay trước thời điểm “Fast & Furious 7” sắp hoàn thiện các cảnh quay và đóng máy đã gây cú sốc lớn cho đoàn làm phim và cả người hâm mộ. Sự thiếu vắng Paul Walker đã để lại một lỗ hổng lớn trong siêu phẩm phần 7. Tuy nhiên sau thời gian 4 tháng tạm dừng công việc để tìm giải pháp cho kịch bản, Universal đã quyết định tiếp tục làm phim mà không có Paul cũng như bất kì ai thay thế. Vì vậy, rất có thể người xem sẽ được chứng kiến sự ra đi của Paul trên phim nhưng theo một cách xử lý tinh tế của biên kịch và đạo diễn.

 Thời gian 1 năm chờ đợi mặc dù là khá dài và nóng ruột với người hâm mộ, nhưng chắc chắn “Fast & Furious 7” vẫn sẽ tạo được cơn sốt và thanh công như 6 phần trước đó.