FC TIG vô địch Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2022

Minh Thu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Toàn bộ số tiền tài trợ của doanh nghiệp hội viên, cùng với kết dư của Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2022 sẽ được sử dụng để xây dựng những điểm trường ở vùng sâu, vùng xa cho các cháu trong năm 2022.

Chia sẻ ý nghĩa của giải đấu, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) Trần Hữu Đông - Trưởng Ban tổ chức cho biết, giải bóng đá doanh nghiệp trẻ Hà Nội năm 2022 đã thành công tốt đẹp, cho thấy tinh thần nhiệt huyết, máu lửa và đầy trách nhiệm với cộng đồng của doanh nhân trẻ Thủ đô.

Trao cúp vô địch cho FC TIG chiều 9/4.
Trao cúp vô địch cho FC TIG chiều 9/4.

Đây là sự kiện thường niên do HanoiBA tổ chức, với mong muốn tạo nên sân chơi thể thao nhằm tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ gắn kết giữa doanh nghiệp - doanh nhân HanoiBA, và các cơ quan đơn vị trên địa bàn TP Hà Nội.

Giải đấu còn có mục tiêu tạo ra nguồn kinh phí để phục vụ công tác từ thiện của Hội. Thực tế qua mỗi lần giải được tổ chức đã có nhiều điểm trường được xây dựng ở vùng sâu, vùng xa cho các cháu. Bên cạnh đó, một số hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống đã được bảo trợ nhờ nguồn kinh phí trên.

Chiều 9/4, sau 1 tuần tranh tài sôi nổi của 12 đội bóng tham gia, Giải bóng đá Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì cộng đồng 2022 đã khép lại với chức vô địch cúp Kim cương thuộc về đội FC TIG, trong khi đó đội FC CEO 9699 vô địch cúp Vàng, còn FPI Âu Lạc FC đoạt chức vô địch cúp Bạc.

Các giải cá nhân gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Lê Văn Đào của FC HVC; thủ môn xuất sắc nhất là Trần Bình Minh của đội Bắc Việt; trong khi đó Vua phá lưới vinh danh cầu thủ Nguyễn Phúc Long của FC TIG với 8 bàn thắng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần