Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

FE CREDIT nhận giải thưởng Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022

Kinhtedothi - Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã vinh dự nhận cúp vàng danh giá “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.

Vừa qua, vào ngày 25/06/2022 tại Nhà hát Quân đội Khu vực Phía Nam, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á đã phối hợp với Đài truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức “Lễ công bố Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022”.

Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế. “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022” là giải thưởng vinh danh các thương hiệu có thành tích trong hoạt động kinh doanh, chất lượng sản phẩm, có uy tín đối với người tiêu dùng, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động phúc lợi xã hội.

Vượt qua vòng khảo nghiệm khắt khe, FE CREDIT đã vinh dự được xướng tên và nhận cúp vàng “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022”. Thành công này là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ trong chiến lược phát triển thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm, ứng dụng công nghệ số… nhằm giúp hàng triệu người dân Việt Nam tiếp cận gần hơn với tài chính tiêu dùng chính thống, an toàn và giúp nâng cao chất lượng đời sống của mỗi người. 

Đại diện FE CREDIT nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”

Nhìn vào chặng đường phát triển của FE CREDIT, có thể thấy doanh nghiệp luôn tiên phong thực hiện nhiều bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ và xây dựng hệ sinh thái số xung quanh hành vi tiêu dùng của khách hàng. Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của FE CREDIT không ngừng phát triển đa dạng, bao gồm: vay tiền mặt, vay mua xe máy, mua điện thoại - điện máy, thẻ tín dụng… Mỗi sản phẩm đều được “đo ni đóng giày” phù hợp với từng đối tượng giúp nâng cao trải nghiệm, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, FE CREDIT luôn chú trọng cải tiến, chuẩn hóa quy trình giao dịch. Tất cả nhân viên luôn được tăng cường công tác đào tạo, ứng dụng kỹ thuật số vào thực tiễn công việc hàng ngày.

Giải thưởng “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022” một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của FE CREDIT. Bằng sức mạnh nội tại cùng sự cải tiến không ngừng về chất lượng, sản phẩm dịch vụ đã mang lại sự tin dùng của hàng triệu khách hàng, giúp FE CREDIT khẳng định năng lực vượt trội trong ngành tài chính tiêu dùng và tạo nền tảng vững chắc để tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

07 Jul, 02:21 PM

Kinhtedothi - Trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, giai đoạn 2026 – 2030 được Đảng và Nhà nước nhận định là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội. Xác lập mô hình tăng trưởng mới không chỉ là yếu tố cấp thiết mà còn là bước đi xác định phương hướng, chiến lược cho tương lai lâu dài.

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

07 Jul, 01:41 PM

Kinhtedothi - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch do EVN giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế – xã hội và đời sống nhân dân tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ