Fellaini tiếp tục được Van Gaal trọng dụng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp nối chuỗi phong độ ấn tượng ở Old Trafford, khi quay trở về khoác áo tuyển Bỉ, Fellaini vẫn thi đấu cực kỳ thăng hoa với 3 lần lập công trong hai trận gần nhất.

Chính vì lẽ đó, HLV Van Gaal sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào chàng trai tóc xù trong cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân Old Trafford cuối tuần này.
Fellaini tiếp tục được Van Gaal trọng dụng - Ảnh 1
Đây là quyết định hợp lý của ông thầy người Hà Lan, dù cậu học trò cưng Van Persie đã có thể thi đấu trở lại, còn Falcao đang khát khao được ra sân.

 Trả lời giới truyền thông, Fellaini nói: "Hồi đầu mùa tôi dính chấn thương nhưng giờ đã trở lại. HLV Van Gaal mang đến cho tôi sự tự tin và bản thân cũng chứng tỏ được khả năng trong một vài trận."

Van Gaal cùng các cộng sự bắt đầu đi tuyển quân

Thời gian qua, M.U cũng liên hệ với nhiều ngôi sao trong sắc áo cam như De Vrij, Bruno Martins Indi, Wesley Sneijder hay Memphis Depay. Trong khi De Jong và van der Wiel ngồi trên băng ghế dự bị. Không những vậy, đội bóng nước Anh còn quan tâm đến hai ngôi sao xứ bò tót khác là Isco cùng với tiền đạo Pedro.
Fellaini tiếp tục được Van Gaal trọng dụng - Ảnh 2
HLV Van Gaal sẽ được bơm thêm hơn 150 triệu bảng để mua sắm, đầu tư lực lượng hè tới nên ông cùng các cộng sự đang ráo riết đi xem giò, tuyển quân. Thời gian tới, ông muốn tiếp tục đưa thêm những cầu thủ đồng hương sang Manchester. Hiện Van Gaal đang nhắm đến các vị trí trung vệ, hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm và tiền đạo.

Inter muốn giải cứu Yaya Toure, Jovetic

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Mancini, kể từ ngày ông tiếp quản ghế nóng Inter. Mancini từng có quãng thời gian làm việc với Yaya Toure ở Etihad. Chính vì thế, ông hiểu rất rõ năng lực cũng như lợi ích mà cựu sao Barca mang lại.
Fellaini tiếp tục được Van Gaal trọng dụng - Ảnh 3
Yaya Toure là nhân tố chính giúp Man "xanh" đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng sau quãng thời gian 50 năm chờ đợi. Tờ La Gazzetta dello Sport cho hay, Inter sẽ duyệt chi 60 triệu euro (khoảng 43,5 triệu bảng) để thuyết phục Man City bán Yaya Toure.

Không chỉ đặt vấn đề chuyển nhượng Yaya Toure, Inter còn muốn đưa Stevan Jovetic rời khỏi sân Etihad. Jovetic đang là người thừa ở Man City, sau khi Bony xuất hiện. HLV Pellegrini trước đó đã gạt cầu thủ người Montenegro ra khỏi danh sách đăng ký Champions League.
Fellaini tiếp tục được Van Gaal trọng dụng - Ảnh 4
HLV Roberto Mancini tin tưởng Jovetic phù hợp với Inter. Do vậy, Mancini đưa ra đề nghị mượn dài hạn. Trên thực tế, Man City cũng đang muốn bán đứt Jovetic, nên các quan chức ở Etihad vẫn đang cân nhắc đề nghị của Inter. Có thể sẽ là hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt.