Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tổ chức tại Bình Dương

Kinhtedothi - Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13/7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương và Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, với dự kiến khoảng 20.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm.

Giới thiệu về Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 (Vietnam AdFest), ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh cho biết, triển lãm do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp với các đối tác thực hiện. 

Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 cũng nhận định: Trong thời gian qua, với tốc độ hội nhập của Việt Nam, ngành quảng cáo đã len lỏi khắp ngành nghề, lĩnh vực và trở thành một ngành công nghiệp đóng góp nhiều giá trị thiết thực cho nền kinh tế - xã hội.

Festival Quảng cáo Việt Nam được Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì tổ chức định kỳ hằng năm và năm 2024 là năm đầu tiên tổ chức tại Bình Dương. Đây là sự kiện có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung.

Dự kiến sự kiện sẽ chào đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, phóng viên báo, đài, khách tham quan trong và ngoài nước gặp gỡ giao lưu, trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường.

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024, sẽ diễn ra Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024 là nơi gặp gỡ, trao đổi giữa lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước về quảng cáo và truyền thông. Đồng thời, một số hội thảo, tọa đàm do các tổ chức và doanh nghiệp tổ chức sẽ góp phần thúc đẩy giải pháp phát triển ngành quảng cáo bền vững và cập nhật xu hướng thị trường.

Ngoài ra, sự kiện còn bố trí khu vực cho khoảng 60-70 doanh nghiệp sản xuất/kinh doanh hàng hiệu bày bán các sản phẩm hàng hiệu có mức giảm sâu để tạo không khí mua sắm sôi động cho khách tham quan.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hội chợ Mùa Thu 2025 hội tụ nhiều kỷ lục, đậm sắc màu Hà Nội

Hội chợ Mùa Thu 2025 hội tụ nhiều kỷ lục, đậm sắc màu Hà Nội

14 Oct, 07:48 PM

Kinhtedothi - Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra từ ngày 25/10 - 4/11, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam VEC (Đông Anh, Hà Nội) với thông điệp "Kết nối con người, sản xuất, kinh doanh" là điểm sáng nổi bật của hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu quốc gia trong năm 2025.

Phát triển kinh tế gia đình ở vùng đô thị Cà Mau

Phát triển kinh tế gia đình ở vùng đô thị Cà Mau

14 Oct, 06:58 PM

Kinhtedothi – Nhiều hộ dân ở Cà Mau đã tận dụng đất của gia đình trong đô thị để chăn nuôi gà, rắn, ếch, cá… Qua đó, nâng cao đời sống kinh tế gia đình, tạo việc làm cho lao động nhàn rỗi một cách hiệu quả.

ONE-VALUE dẫn đường cho doanh nghiệp mua bán sáp nhập

ONE-VALUE dẫn đường cho doanh nghiệp mua bán sáp nhập

14 Oct, 01:34 PM

kinhtedothi-Sau gần 10 năm hoạt động, ONE-VALUE khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn mua bán sáp nhập (M&A) Việt - Nhật với những thành tựu đáng tự hào, là đối tác uy tín lâu dài của các cơ quan Chính phủ Nhật, cố vấn chiến lược đầu tư cho các tập đoàn hàng đầu SoftBank, Sumitomo Forestry, Saizeriya… giúp các DN hai nước mở rộng mạng lưới hợp tác tiềm năng.

Hà Nội chuyển mình vì mục tiêu tăng trưởng trên 8,5%

Hà Nội chuyển mình vì mục tiêu tăng trưởng trên 8,5%

14 Oct, 11:41 AM

Kinhtedothi - Đứng trước những yêu cầu của Kỷ nguyên mới, Hà Nội đang quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng cao nhất trong năm 2025 và tăng trưởng 2 con số giai đoạn 2026 - 2030… bằng những hành động cụ thể, quyết liệt.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ