Flamingo - Thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng uy tín thu hút nhà đầu tư

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Hơn 300 giải thưởng uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc các lĩnh vực kiến trúc, nghệ thuật và dịch vụ, sở hữu những tiềm năng nổi trội trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng, Flamingo là thương hiệu có những đặc trưng không thể thay thế, thu hút mạnh mẽ các Nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chủ đầu tư uy tín với hàng loạt giải thưởng danh giá

Trải qua hơn 25 năm phát triển, Flamingo Holding Group đã khẳng định được vị thế trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng và sở hữu bộ sưu tập gần 50 giải thưởng quốc tế về bất động sản, kiến trúc, thiết kế xây dựng, dịch vụ và điểm đến.

Mới đây, vào ngày 15/3, tại Chương trình bình chọn Thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam 2021 – 2022, dự án Flamingo Hải Tiến đã vinh dự đạt giải thưởng  Top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022: Flamingo Hải Tiến. Bên cạnh giải thưởng dành cho dự án đang triển khai tại Thanh Hóa, cũng tại Chương trình này, Flamingo còn được vinh danh Top 10 Nhà phát triển Bất động sản tiềm năng nhất năm 2022. Cú đúp giải thưởng này đã tiếp tục nối dài bộ sưu tập thành tích hơn 300 giải thưởng danh giá của Flamingo. Đặc biệt, chỉ tính riêng Quý I/2022, chủ đầu tư Flamingo đã liên tiếp chiến thắng nhiều giải thưởng uy tín trong đó nổi bật là hai hạng mục tại giải Du lịch Asean 2022.

(Đại diện Tập đoàn Flamingo nhận giải “Top 10 Dự án Bất động sản tiềm năng nhất” dành cho dự án Flamingo Hải Tiến)
(Đại diện Tập đoàn Flamingo nhận giải “Top 10 Dự án Bất động sản tiềm năng nhất” dành cho dự án Flamingo Hải Tiến)

Kiến trúc khác lạ, “chất” cao cấp khác biệt

Từng gây xôn xao thị trường nghỉ dưỡng với cực phẩm Forest In The Sky tại Đại Lải - tòa nhà bảy vạn cây xanh, Flamingo Holding Group đã tạo ra một đẳng cấp mới cho mô hình kiến trúc xanh Việt Nam khi kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp xây dựng hiện đại, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, công nghệ và giải pháp tiết kiệm năng lượng tiên tiến.

(Flamingo thổi hồn vào các dự án một tinh thần nghỉ dưỡng đặc trưng: hiện đại, tối giản, thân thiện với môi trường, hòa mình vào thiên nhiên)
(Flamingo thổi hồn vào các dự án một tinh thần nghỉ dưỡng đặc trưng: hiện đại, tối giản, thân thiện với môi trường, hòa mình vào thiên nhiên)

Tại Flamingo Cát Bà, dự án có khả năng tiết kiệm đến 29% năng lượng tiêu thụ; 45% nguồn nước nhờ việc áp dụng những công nghệ xanh hiện đại như hệ thống điều hòa trung tâm VRV, hệ thống bơm nhiệt hiệu quả, hệ thống đèn LED cảm ứng tự động bật tắt dựa trên âm thanh môi trường, hệ thống nước thải tiên tiến và hệ thống tưới cây tự động… Tháng 12/2020, Flamingo đã nhận 4 chứng chỉ công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới (WB) trao tặng cho Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà. Đây cũng là công trình thứ hai của Flamingo nhận được chứng chỉ quốc tế uy tín này, khẳng định triết lý kiến trúc xanh, sứ mệnh kiến tạo những không gian sống lý tưởng của Tập đoàn.

Hệ thống tổ hợp tiện ích chăm sóc sức khỏe

Với định hướng phát triển sản phẩm hướng về giá trị tự nhiên nhưng không đánh mất trải nghiệm về tiện nghi hiện đại, các dự án của Flamingo luôn có sự kết nối giữa con người với thiên nhiên và con người với con người. Chính vì vậy, Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trong việc nghiên cứu và xây dựng các tổ hợp tiện ích chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng.

(Flamingo vẫn là một dấu ấn không thể trộn lẫn giữa thị trường bất động sản nghỉ dưỡng)
(Flamingo vẫn là một dấu ấn không thể trộn lẫn giữa thị trường bất động sản nghỉ dưỡng)

Bên cạnh tổ hợp giải trí, ẩm thực, nhà hàng, tổ chức sự kiện quy mô lớn, điển nhấn của các dự án thương hiệu Flamingo là tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nơi du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ spa, trị liệu, làm đẹp, xông hơi nóng – lạnh,…đẳng cấp. Bên cạnh đó, không thể không kể đến tổ hợp khoáng nóng Onsen Nhật Bản do các nghệ nhân đến từ xứ sở hoa anh đào thiết kế, hệ thống bể khoáng nóng bốn mùa với nguồn nước chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, bể bơi ốc đảo ngoài trời mang không gian “chill” đậm sắc màu nhiệt đới. Tất cả các hệ thống tổ hợp tiện ích này được Chủ đầu tư nghiên cứu và học hỏi từ khắp nơi trên thế giới, để cùng với phong cách kiến trúc xanh độc đáo hợp thành những nét vẽ chuẩn xác nhất cho bức tranh “Sống hạnh phúc giữa thiên nhiên”.

Sự khác biệt tạo nên giá trị

Lựa chọn một hướng đi đầy khác biệt, Tập đoàn Flamingo đã vượt qua không ít trở ngại để trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, kiến trúc. Nhắc đến Flamingo, người ta nghĩ ngay đến những thiên đường nghỉ dưỡng trong lành nơi con người được tìm về bản ngã bằng khoảnh khắc thư giãn giữa thiên nhiên hùng vĩ. Đó cũng là nơi du khách được tận hưởng hàng trăm dịch vụ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện và thưởng thức nghệ thuật…

(Các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Flamingo luôn được các nhà đầu tư săn đón vì chất lượng vượt trội và giá trị không ngừng thăng hạng)
(Các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Flamingo luôn được các nhà đầu tư săn đón vì chất lượng vượt trội và giá trị không ngừng thăng hạng)

Đối với các Nhà đầu tư, khi sở hữu một sản phẩm bất động sản của Flamingo đồng nghĩa với việc hưởng lợi từ cả hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng quy mô với dòng khách ngày càng cao, giá trị bất động sản cũng không ngừng tăng mạnh theo thời gian. Bên cạnh giá trị kinh tế, bất động sản Flamingo còn là khoản đầu tư cho sức khỏe và hạnh phúc, là chìa khóa hướng tới một cuộc sống thảnh thơi, mãn nguyện. Đó chính là lý do tại sao các mẫu biệt thự của Flamingo luôn là “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư.

“Quả ngọt” ấy đến từ chất lượng sản phẩm vượt trội và niềm tin của khách hàng vào uy tín thương hiệu mà Chủ đầu tư Flamingo đã xây dựng trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển. Không chỉ là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, Flamingo đã nâng tầm thương hiệu, trở thành một biểu tượng của phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên đầy đẳng cấp và khác biệt trên thị trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần