FLC Twin Towers – Cú “hat-trick” tiêu chuẩn căn hộ hiện đại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo báo cáo thị trường của các đơn vị nghiên cứu, tại Hà Nội, ngay trong quý I/2016,...

Kinhtedothi - Theo báo cáo thị trường của các đơn vị nghiên cứu, tại Hà Nội, ngay trong quý I/2016, giao dịch tại phân khúc căn hộ đã diễn ra rất sôi động với hơn 10.000 căn hộ đã được mở bán mới trên thị trường, tăng 13% so với quý IV/2015.

Lượng cung lớn tạo ra nhiều lựa chọn và chỉ những dự án thực sự xuất sắc mới thu hút sự quan tâm của thị trường. Những dự án này phải thỏa mãn ít nhất 3 tiêu chuẩn sống mới của giai đoạn hiện nay.

3 tiêu chuẩn sống mới tại các dự án căn hộ

Tại hội thảo “Giá trị thật bất động sản Việt Nam – bước đột phá về tiêu chuẩn sống” diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4/2016, khi đánh giá về thực trạng và xu hướng bất động sản ở Việt Nam, ông Trần Ngọc Chính – Chủ tịch Hội quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam đã đưa ra nhận định: “3 tiêu chuẩn mà một căn hộ cao cấp cần có là xanh, cao cấp và thông minh…”.
  FLC Twin Towers  - Một trong những dự án xanh, cao cấp, thông minh của Tập đoàn FLC
FLC Twin Towers - Một trong những dự án xanh, cao cấp, thông minh của Tập đoàn FLC
Trên thực tế, số lượng các dự án đáp ứng được 3 tiêu chí này không có nhiều. Tính đến thời điểm hiện tại, các dự án hội đủ các tiêu chí này thường chỉ tập trung ở một số thương hiệu như  Vingroup, FLC, TNR Holdings, Tân Hoàng Minh…

FLC Twin Towers – Cú “hat-trick” tiêu chuẩn căn hộ hiện đại

Hướng đến những giá trị cao cấp dành cho khách hàng được xem là động lực chính để các chủ đầu tư lớn dấn bước vào phân khúc bất động sản cao cấp thực sự. Tập đoàn FLC với hàng loạt các dự án được triển khai từ cuối năm 2014 đến nay đang từng bước ghi dấu ấn trên thị trường.

Khách hàng không chỉ biết đến FLC với các dự án nghỉ dưỡng, resort sang trọng mà còn có cơ hội tiếp cận các sản phẩm “xanh” ngay trong lòng các đô thị lớn. Các dự án của FLC không chỉ hấp dẫn về vị trí, mà còn bởi những giá trị sống đích thực được FLC mang lại từ trong thiết kế căn hộ đến không gian xanh và tiện ích thông minh. Và FLC Twin Towers là một trong những dự án như thế.
Bể bơi chân mây - Hồ điều hòa thu nhỏ đặc biệt tại FLC Twin Towers
Bể bơi chân mây - Hồ điều hòa thu nhỏ đặc biệt tại FLC Twin Towers
Không gian xanh: FLC Twin Towers gây ấn tượng bởi không gian xanh chiếm đến 70% diện tích bề mặt tầng đế với cây xanh và bể bơi vô cực. Đặc biệt, toàn bộ không gian xanh này có thể thấy được từ mọi vị trí bên trong tòa nhà thông qua hệ thống cửa kính, tường kính tấm lớn. Ngoài cây xanh và bể bơi ở khu vực tầng đế, FLC Twin Towers còn có 2 vườn treo tại tầng giữa và tầng thượng có tác dụng điều hòa không khí và tăng thêm không gian thư giãn cho cư dân.

Thiết kế hiện đại: Được tư vấn thiết kế bởi các đơn vị đến từ Canada và Anh quốc, FLC Twin Towers mang phong cách kiến trúc hiện đại, phóng khoáng song vẫn tinh tế và chú trọng đến tính tiện dụng.
Các căn hộ mẫu với thiết kế không gian thông minh, hiện đại
Các căn hộ mẫu với thiết kế không gian thông minh, hiện đại
Căn hộ thông minh. Điều này thể hiện ngay trong cách bố trí không gian sống tại mỗi căn hộ. Với mục đích tạo nên những không gian sinh hoạt rộng, thoáng để gia chủ thuận lợi trong việc bố trí nội thất. Ngoài ra, các căn hộ tại đây đều được trang bị công nghệ tự động với các thiết bị thông minh được kết nối trực tiếp với điện thoại di động hay chiếc máy tính bảng. Theo đó, gia chủ có thể điều khiển toàn bộ ánh sáng, âm thanh, hình ảnh… tại căn hộ của mình chỉ bằng thao tác “ấn nút” đơn giản. Với 3 tiêu chí “Xanh” – “Cao cấp” – “Thông minh”, FLC Twin Towers được xem là một cú “hat-trick”, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp.
 
Khởi công tháng 8/2015 và ra mắt căn hộ mẫu ngày 17/1/2016, FLC Twin Towers đang nhận được phản hồi tích cực của thị trường. Dự kiến FLC Twin Towers sẽ được hoàn thành và bàn giao trong năm 2017. Khách hàng mua căn hộ tại FLC Twin Towers được ngân hàng Vietcombank hộ trợ tài chính và bảo lãnh. Trong trường hợp dự án không được bàn giao đúng tiến độ, khách hàng có thể yêu cầu Vietcombank thanh toán số tiền đã đóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản FLC – Tầng 1, Tòa nhà FLC Landmark Towers

Website: www.flc-twintowers.com.vn  - Hotline: 0965.26.26.88

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần