FPT IS nhận Giải thưởng APICTA AWARDS 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) vừa nhận giải Nhì tại Lễ trao giải thưởng CNTT - Truyền thông khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APICTA AWARDS 2014) được trao tại Indonesia.

Phần mềm quản lý Nhân sự và Tiền lương -FPT.iHRP của FPT IS là sản phẩm duy nhất đạt giải Nhì tại hạng mục IndustryApplication (ứng dụng đa ngành), vượt qua nhiều đối thủ bao gồm các công ty của Đài Loan, Singapore. 

APICTA AWARDS là giải thưởng CNTT - Truyền thông thường niên dành cho các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Năm nay, giải thưởng đã thu hút sự  tham gia của hơn 180 sản phẩm đến từ  các quốc gia và nền kinh tế của châu Á -  Thái Bình Dương. Để tham dự giải, các tổ chức, cá nhân phải trình bày giải pháp trước hội đồng Ban giám khảo quốc tế gồm 5 người đến từ 5 quốc gia khác nhau. 

Theo thể lệ giải thưởng, mỗi hạng mục chỉ có 1 sản phẩm được trao giải Nhất. Giải Nhì được trao cho những sản phẩm thực sự xuất sắc, đạt được số điểm tối thiểu bằng 95% so với số điểm của giải Nhất, đáp ứng được tối đa 4 tiêu chí: độc đáo, tiềm năng thị trường, các chức năng nổi bật và ứng dụng công nghệ. FPT.iHRP đã đạt đầy đủ các tiêu chí trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần