FPT là “Công ty Quản trị tốt nhất Việt Nam”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn FPT vừa được Asia Money - Tạp chí tài chính uy tín hàng đầu châu Á trao tặng Giải thưởng “Công ty Quản trị tốt nhất Việt Nam”.

FPT đã thống lĩnh 4/5 hạng mục quan trọng của bảng xếp hạng năm 2015 của Asia Money gồm: Công ty công bố thông tin minh bạch nhất; Công ty đối xử công bằng và đảm bảo quyền lợi cổ đông tốt nhất; Công ty tốt nhất về Trách nhiệm của ban điều hành và Hội đồng quản trị và Công ty có hoạt động Quan hệ nhà đầu tư tốt nhất.
Đại diện FPT, bà Bùi Nguyễn Phương Châu, Trưởng ban Truyền thông FPT nhận Giải thưởng.
Đại diện FPT, bà Bùi Nguyễn Phương Châu- Trưởng ban Truyền thông FPT nhận Giải thưởng
Năm 2015, Asia Money đưa ra bảng xếp hạng cho 9 quốc gia tại khu vực châu Á, vinh danh các công ty đã nỗ lực làm tốt hơn những yêu cầu của cơ quan quản lý về quản trị DN. Trong đó, tại Việt Nam, Asia Money chọn ra 18 công ty để các chuyên gia đánh giá về quản trị DN.

Bảng xếp hạng Quản trị DN là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Tạp chí Asia Money - thành viên của tập đoàn Euromoney, với 26 năm chuyên trách đưa tin về thị trường tài chính khu vực châu Á. Năm nay là năm thứ 8 sự kiện được tổ chức, với sự bình chọn của hơn 350 Tổng giám đốc, Giám đốc đầu tư của các quỹ đầu tư, cùng các giám đốc nghiên cứu và các chuyên gia phân tích cao cấp của các công ty chứng khoán đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, gồm: Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Úc, Trung Quốc, Hồng Kông và Việt Nam.