Frankenstein tái xuất đầy đột phá

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -

Dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Mary Shelley, “Frankenstein” là câu chuyện gây ám ảnh sâu sắc về tạo vật gớm ghiếc từng gây sửng sốt, kinh hoàng và thích thú cho độc giả bao thế hệ kể từ lần xuất bản đầu tiên vào năm 1818.

 
Kinhtedothi - Frankenstein tái xuất đầy đột phá - Ảnh 1
 Trong lịch sử điện ảnh thế giới, nhân vật Frankenstein đã nhiều lần được khai thác và trong năm 2014 này, Frankenstein sẽ tiếp tục tái xuất công chúng với nội dung hoàn toàn mới, hấp dẫn và đầy đột phá theo cả hai định dạng phim: 2D và 3D với tên gọi “I, Frankenstein."
 I, Frankenstein kể về một nhà khoa học đã lấy những bộ phận cơ thể của xác chết, ráp nối lại và tạo thành một sinh vật sống dưới tác động của điện năng từ tia chớp rạch trời trong một đêm giông bão. Tuy nhiên, sinh vật sống này về sau trở thành một quái vật gớm ghiếc, biểu tượng của sự chết chóc.
Frankenstein tái xuất đầy đột phá - Ảnh 2
Frankenstein bị chính sinh vật mình tạo ra giết chết. Trong phiên bản mới có tên I, Frankenstein, con quái vật mà nhà khoa học tạo ra là Adam (Aaron Eackhart đóng). Sau khi giết chết chủ nhân, Adam tạo nên một cuộc chiến khốc liệt giữa hai gia tộc bất tử trong một thành phố cổ.

Phim được sản xuất bởi êkíp từng thực hiện “Underworld” (Thế giới ngầm) đình đám, do Stuart Beattie đạo diễn, Kevin Grevioux và Stuart Beattie đồng tác giả kịch bản. Dàn diễn viên quy tụ trong phiên bản mới này có Aaron Eckhart (từng được Giải thưởng Quả cầu vàng và một đề cử Independent Spirit), Bill Nighy, Yvonne Strahovski, Miranda Otto,Socratis Otto, Jai Courtney, Kevin Grevioux, Mahesh Jadu, Caitlin Stasey và Aden Young.
Frankenstein tái xuất đầy đột phá - Ảnh 3
Nhà sản xuất kỳ vọng khán giả sẽ cùng được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, từ ly kỳ, hấp dẫn, thậm chí là rùng rợn, trên con đường tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “Tôi, Frankenstein là ai?” của nhân vật Frankenstein.
“I, Frankenstein” dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 24/1 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần