Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên Môi trường, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, công ty nhận được vinh dự danh giá này.
Ngày 6 tháng 12 tại Hà Nội, FrieslandCampina Việt Nam vinh dự được trao danh hiệu Top 100 Doanh nghiệp Bền vững 2017. |
Trong đó, nổi bật nhất là chiến dịch “Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh” phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe tỉnh Bình Dương (Sở Y tế Bình Dương) để truyền tải thông điệp, nâng cao nhận thức của cộng đồng về chế độ dinh dưỡng hợp lý, lợi ích của thói quen uống sữa mỗi ngày, kết hợp cùng vận động thể chất để có một cơ thể phát triển toàn diện. Chiến dịch là sự truyền cảm hứng “Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh” đến hơn 112 trường tiểu học và mầm non trên cả nước, tiếp cận được 75.000 trẻ em cùng sự lan tỏa của điệu nhảy flash mob - Năng lượng sữa vui nhộn khiến trẻ hào hứng tham gia.Song song với hoạt động dinh dưỡng, FrieslandCampina Việt Nam cũng chú trọng các hoạt động phát triển bền vững cho ngành sữa Việt Nam. Trong những năm qua, cùng với Tổ chức Phát triển Nông nghiệp Hà Lan (Agriterra) công ty triển khai thường xuyên chương trình “Từ nông dân tới nông dân” nhằm giúp nông dân Việt Nam có cơ hội trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất chăn nuôi, từng bước cải thiện phương pháp chăn nuôi bò sữa, góp phần nhân rộng nghề nuôi bò sữa tại Việt Nam hướng tới phát triển bền vững và hiện đại hơn. Ngoài ra, công ty còn đồng hành cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam trong hơn 6 năm qua để thực hiện dự án “Ngân hàng bò”, giúp người nông dân có cuộc sống tốt hơn tại những vùng còn khó khăn, không có điều kiện phát triển kinh tế.