"Frozen" lên sân khấu Broadway

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ một ngày sau khi “Frozen” giành giải Quả cầu vàng cho hạng mục “Phim hoạt hình xuất sắc nhất”, Chủ tịch, đồng thời là Giám đốc điều hành Walt Disney Bob Iger đã xác nhận với tạp chí Fortune rằng Disney muốn chuyển thể bom tấn hoạt hình này thành một tác phẩm trình diễn trên sân khấu kịch Broadway.

 Người hâm mộ và các nhà phê bình đều đồng tình với kế hoạch này của Disney. “Frozen” có những bản nhạc tuyệt vời và thực tế là dàn sao lồng tiếng cũng như thể hiện nhạc phim đều là những ngôi sao của Broadway như Idina Menzel, Jonathan Groff và Josh Gad.

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về dàn diễn viên sẽ tham gia phiên bản nhạc kịch của “Frozen”. Bob Iger cho biết họ không vội vàng quyết định điều này. Ông nói với tờ Fortune rằng: "Chúng tôi không cần phải chạy đua với thời gian mà chỉ cần một tác phẩm xuất sắc”.
"Frozen" lên sân khấu Broadway - Ảnh 1
 “Frozen” là bom tấn phòng vé lớn nhất của Disney trong gần 20 năm qua. Tới thời điểm hiện tại, với doanh thu toàn cầu hơn 700 triệu USD, bộ phim đứng thứ 4 trong top các phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại, chỉ sau Lion King (987,5 triệu USD), Finding Nemo (936,7 triệu USD) và Up (731,3 triệu USD). 

 Nhạc phim của “Frozen” từng là album bán chạy nhất trên Amazon và iTunes. Không những vậy, album còn đang nắm giữ “ngai vàng” BXH Billboard 200. Với những thành tích như vậy, việc “Frozen” tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu kịch Broadway là điều có thể dự đoán trước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần