FSI thắng lớn trong “Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam năm 2020”

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với hạ tầng công nghệ mạnh mẽ, năng lực đội ngũ chuyên gia dày kinh nghiệm, vượt trội trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, giải pháp 4.0 để giải quyết bài toán thực tiễn cho doanh nghiệp, tổ chức khi chuyển đổi số, FSI đã xuất sắc giành “cú đúp” tại 2 hạng mục Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp Chính phủ Điện tử và Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số.

Vinh dự này được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) công bố tại lễ trao giải “Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020”.
Đại diện FSI, Phó Tổng Giám đốc Vũ Duy Linh nhận giải Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp Chuyển đổi số. Ảnh: Hoàng Anh
Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam tiền thân là giải thưởng Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam được VINASA tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp có uy tín và năng lực trong lĩnh vực CNTT.
Là doanh nghiệp luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ mới phát triển giải pháp đáp ứng cuộc cách mạng 4.0, các sản phẩm, giải pháp của Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI (FSI) được các chuyên gia đánh giá cao vì giải quyết được bài toán tổng thể từ hạ tầng, nền tảng tới ứng dụng, bảo mật cho các doanh nghiệp.
Các giải pháp đã được ứng dụng tại nhiều dự án số hóa của các bộ ngành và các doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Hoàng Quân, Honda Vietnam, DB Schenker,... Phần mềm số hoá D-IONE với các công nghệ số hóa 4.0 như: công nghệ nhận dạng bóc tách thông tin tự động IONE, công nghệ nén file, công nghệ nhận dạng chữ viết tay H-IONE,.... công nghệ 4.0 như cơ chế học máy Machine learning, học sâu Deep learning, AI... giúp quá trình tạo lập cơ sở dữ liệu lớn trở nên nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí.
D-IONE giúp tiết kiệm 80% thời gian triển khai số hóa.
D-IONE đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, giúp khách hàng tiết kiệm 80% thời gian, 50% chi phí triển khai số hóa so với các phương pháp số hóa truyền thống. Đồng thời đảm bảo độ chính xác và tính bảo mật tối đa cho khách hàng. Nhằm giải quyết bài toán tổng thể của khách hàng là tối ưu việc quản lý tài liệu sau khi số hóa, nên D-IONE còn có thể được tích hợp với phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu DocEye - một sản phẩm khác của FSI, để giải quyết các nhu cầu như: Quản lý tìm kiếm chia sẻ tài liệu, dữ liệu không giới hạn không gian, thời gian, khoảng cách; Tạo lập quy trình làm việc theo thực tế hoạt động của khách hàng; Tự động hóa tối đa việc thu thập thông tin thuộc tính tài liệu; kết hợp ký số văn bản điện tử;... giúp rút ngắn quy trình chỉ trong khoảng 5 phút và giảm thiểu nhiều giấy tờ in ấn, tạo ra bước đột phá trong quá trình vận hành và tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.
Cùng với D-IONE, phần mềm tự động hóa doanh nghiệp L-IONE cũng là sản phẩm được Hội đồng chấm thi đánh giá cao tại giải thưởng lần này. Nhận thấy nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn đang quản lý công việc theo cách truyền thống với quá nhiều thủ tục hành chính, giấy tờ, và cả một hệ thống quy trình làm việc đồ sộ, chi tiết nhưng thực tế nhân viên lại không thấy được vai trò của mình trong bức tranh tổng thể đó, cũng không biết phải phối hợp giữa các bộ phận liên quan ra sao.
 L-IONE giúp tinh giản bộ máy quy trình cồng kềnh của doanh nghiệp.
FSI đã nghiên cứu và phát triển L-IONE để giúp doanh nghiệp quản lý tất cả hệ thống quy trình trên một nền tảng duy nhất mà ở đó từ nhân viên đến quản lý và chủ doanh nghiệp đều có thể biết rõ ràng nhiệm vụ và trách nhiệm của mình. Sở hữu những tính năng vượt trội: Quản lý tổng thể doanh nghiệp, Quản lý quy trình, Quản lý công việc, Quản lý dự án, Quản lý tài liệu, Quản lý nhân sự,.... L-IONE tạo một không gian môi trường làm việc trực tuyến giúp tiết kiệm 30- 40% thời gian, 50% chi phí vận hành và nâng cao hiệu suất làm việc.
Phó Tổng Giám đốc FSI Vũ Duy Linh khẳng định: “Với sứ mệnh không ngừng đổi mới và sáng tạo các giải pháp công nghệ Việt - Đẳng cấp quốc tế góp phần phát triển đất nước và giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm Quốc tế và góp phần hưng thịnh Quốc gia. Bằng uy tín và kinh nghiệm triển khai thực tế nhiều dự án lớn, FSI đã, đang và sẽ giúp các tổ chức và doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong lĩnh vực số hóa và chuyển đổi số”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần