Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press play” – “Tiến bước sống đầy”

Kinhtedothi - Ngày 16/8, Tập đoàn FWD chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play” – “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch “Press Play” – “Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “pause” - “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “press play” - “tiến bước sống đầy”, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình. 

Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD Ryan Jong Hoon Kim cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” – “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”. 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xung lực để doanh nhân chung tay kiến quốc

Xung lực để doanh nhân chung tay kiến quốc

09 Nov, 05:20 AM

Kinhtedothi - Từ góc nhìn chiến lược, ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT nhấn mạnh, đổi mới sáng tạo là “mạch ngầm xuyên suốt” trong 4 trụ cột nghị quyết lớn của T.Ư gồm: Nghị quyết số 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia; Nghị quyết số 59-NQ/TW về Hội nhập quốc tế trong tình hình mới; Nghị quyết số 68-NQ/TW - phát triển kinh tế tư nhân và Nghị quyết số 66-NQ/TW về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật.

EVN nỗ lực khắc phục hậu quả lưới điện 220kV và 110kV do bão Kalmaegi

EVN nỗ lực khắc phục hậu quả lưới điện 220kV và 110kV do bão Kalmaegi

08 Nov, 06:40 PM

Kinhtedothi - Tình hình vận hành lưới điện cao áp 500kV bình thường. Các đơn vị ngành điện đã khôi phục được 6/7 sự cố trên lưới điện 220kV và 23/26 sự cố trên các đường dây 110kV. Phấn đấu đến 10/11/2025 sẽ cơ bản hoàn thành khôi phục cung cấp điện do hậu quả cơn bão số 13 (Kalmaegi).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ