Galaxy S23 sẽ ra mắt vào giữa tháng 2/2023

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tiết lộ từ nguồn tin Ice Universe, dòng điệnt hoại Samsung Galaxy S23 sẽ được mở bán từ giữa tháng 2/2023.

Với dòng S23 mới, hãng điện thoại Hàn Quốc cũng thống nhất việc sử dụng chip xử lý từ Qualcomm trên toàn cầu. Trước đây, hãng phân loại thị trường khi một số sử dụng chip Exynos, còn lại là Snapdragon.

Galaxy S23 sẽ ra mắt vào tháng 2/2023. Ảnh Sam Mobile.
Galaxy S23 sẽ ra mắt vào tháng 2/2023. Ảnh Sam Mobile.

Các hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu cao cấp nhất Galaxy S23 Ultra có ít khác biệt so với S22 Ultra. Máy vẫn sử dụng thiết kế với các góc vuông thẳng. Galaxy S23 và S23 Plus được thiết kế cụm camera sau với 5 ống kính nổi lên trên mặt lưng, được bố trí tách biệt thay vì nằm trong một cụm như trước.

Gizmochina cho hay, Galaxy S23 Ultra sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến có độ phân giải 200 MP. Đây được kỳ vọng sẽ là một thay đổi quan trọng, giúp nâng cao khả năng chụp ảnh trên thiết bị.

Về thông số kỹ thuật, nhiều khả năng dòng sản phẩm này sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. Ngoài ra, hai phiên bản S23 và S23 Plus được cho là sẽ có dung lượng pin lớn hơn. Hai phiên bản cao cấp nhất vẫn có khe cắm bút S Pen.

Tờ ETNews của Hàn Quốc tiết lộ, một trong những tính năng mới và đáng chú ý trên Galaxy S23 là cho phép người dùng có thể liên lạc, nhắn tin hoặc gửi những hình ảnh chất lượng thấp thông qua kết nối vệ tinh, trong trường hợp đi vào những khu vực không có sóng di động.

Tính năng liên lạc qua vệ tinh được cho là sẽ xuất hiện trên tất cả các phiên bản của Galaxy S23, thay vì chỉ dành cho phiên bản cao cấp nhất như cách mà Apple đang thực hiện.

Samsung hiện đang gặp khó khăn trong việc định giá của Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra. Samsung có vẻ như không muốn tăng giá các mẫu điện thoại cao cấp sắp ra mắt của mình so với những người tiền nhiệm, nhưng do lạm phát gia tăng và những cải tiến về phần cứng mới có thể sẽ khiến cho giá bán của chúng cao hơn so với các thế hệ tiền nhiệm.