Galaxy S5 sẽ ra mắt ngày 24/2

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Samsung đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện lớn nhất đầu năm 2014 của họ tại Tây Ban Nha, nơi smartphone "bom tấn" Galaxy S5 được cho là sẽ trình làng.

Một concept dành cho Galaxy S5.
Một concept dành cho Galaxy S5.
Như vậy, các tin đồn cho rằng mẫu Galaxy S thế hệ thứ năm sẽ xuất hiện tại triển lãm Mobile World Congress ở Barcelona có vẻ sẽ thành hiện thực. Trong thư, Samsung gọi sự kiện diễn ra lúc 20h ngày 24/2 là Unpacked 5 - con số ám chỉ tên gọi của S5.

Galaxy S5 được dự đoán sẽ sử dụng màn hình siêu nét 1440p QHD, hay còn gọi là 2K, có hai phiên bản sử dụng vỏ nhựa và vỏ kim loại. Máy sẽ có cấu hình cao như tích hợp chip 64 bit, RAM 3 GB, camera 16 megapixel.

Trước đó, người chuyên phát tán tin đồn @evleaks cho hay Galaxy S5 sẽ được trang bị cảm biến nhận diện vân tay. Một số nguồn tin khác lại kỳ vọng sản phẩm của hãng Hàn Quốc hỗ trợ nhận diện võng mạc.

Lễ ra mắt của Samsung diễn ra đúng thời điểm hãng này đang phải đối mặt với sự bành trướng của các công ty điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc như Huawei, ZTE, Oppo... Mới đây, Lenovo đã chi 2,9 tỷ USD để mua lại Motorola từ Google nhằm mở rộng thị phần smartphone của họ trên thị trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần