Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Gần 1.100 vé tàu được bán qua tổng đài 19000109

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Chi nhánh vận tải đường sắt Hà Nội, sau 10 ngày khai trương, tổng đài 19000109 đã tiếp nhận gần 2.100 cuộc gọi của khách hàng yêu cầu được giải đáp, cập nhật các thông tin về giá vé, giờ tàu, thông tin dịch vụ đường sắt, cũng như các yêu cầu giúp đỡ vận chuyển hành lý khi đi tàu...
Kinhtedothi - Theo thông tin từ Chi nhánh vận tải đường sắt Hà Nội, sau 10 ngày khai trương, tổng đài 19000109 đã tiếp nhận gần 2.100 cuộc gọi của khách hàng yêu cầu được giải đáp, cập nhật các thông tin về giá vé, giờ tàu, thông tin dịch vụ đường sắt, cũng như các yêu cầu giúp đỡ vận chuyển hành lý khi đi tàu...

 
Điện thoại viên trực tổng đài 19000109 tại ga Hà Nội
Điện thoại viên trực tổng đài 19000109 tại ga Hà Nội

Bà Phùng Thị Lý Hà, Phó Tổng giám đốc Công ty vận tải đường sắt Hà Nội, kiêm Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, ngoài nhu cầu cơ bản về mua vé đi tàu của hành khách, tổng đài chăm sóc khách hàng 19000109 tiếp nhận thêm nhiều thông tin hơn của khách hàng so với số điện thoại cũ (04.3942 3949) như nhu cầu về vận chuyển hàng hóa, các vướng mắc của khách hàng liên quan đến việc mua vé qua website www.dsvn.vn , các vướng mắc khi in hóa đơn điện tử qua website hoadon.vantaiduongsathanoi.vn, hoadon.vantaiduongsatsaigon.vn .

Các điện thoại viên luôn hướng dẫn tỉ mỉ cho khách hàng không chỉ ở khu vực thuộc địa bàn Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội mà cả những khách trên địa bàn của Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn (từ Đà Nẵng đến TP. HCM).

Bên cạnh đó, tổng đài cũng giải quyết nhiều trường hợp liên quan đến khiếu nại về chất lượng dịch vụ, cũng như khách để quên đồ trên tàu. Trước đây các phản ánh này phải qua nhiều “cửa” như khách hàng báo mất tại ga Hà Nội, sau đó ga Hà Nội “giới thiệu” sang Đoàn Tiếp viên, Đoàn tiếp viên “hỏi” Trưởng tàu. Hiện nay đã có một đầu mối chung để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ vận chuyển của đường sắt.

Cũng theo thống kê trong 10 ngày qua, đã có gần 300 đơn đặt vé tàu qua tổng tài và đã có gần 1.100 vé tàu được bán qua tổng đài này.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe đạp công cộng có đáp ứng nhu cầu thực tế?

Xe đạp công cộng có đáp ứng nhu cầu thực tế?

14 Nov, 04:40 PM

Kinhtedothi - Hà Nội đã triển khai mô hình cho thuê xe đạp công cộng với giá rẻ hơn 2 năm qua, góp phần nâng cao năng lực phục vụ người dân đi lại. Tuy nhiên đến nay kết quả thu được từ loại hình này vẫn chưa đạt đến kỳ vọng mà TP đặt ra, đặc biệt là chưa làm hài lòng bộ phận không nhỏ người dân Thủ đô.

Đường “xương sống” đứt ngang, người dân bắc ròng rọc vận chuyển lương thực, thuốc men

Đường “xương sống” đứt ngang, người dân bắc ròng rọc vận chuyển lương thực, thuốc men

13 Nov, 03:47 PM

Kinhtedothi – Sau đợt mưa lũ cuối tháng 10, tuyến đường ĐH.83 – trục “xương sống” chạy dọc xã Sơn Tây Hạ (tỉnh Quảng Ngãi) bị đứt gãy nghiêm trọng. Giao thông tê liệt, hơn 1.000 hộ dân vùng cao bị cô lập giữa núi rừng, phải bắc ròng rọc tự chế để đưa hàng cứu trợ, thuốc men qua hố sâu.

Không để chậm trễ dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng

Không để chậm trễ dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng

13 Nov, 12:36 PM

Kinhtedothi - Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng là công trình trọng điểm quốc gia, mang ý nghĩa chiến lược to lớn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và các địa phương có tuyến đường sắt đi qua nói riêng, trong đó có Hải Phòng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ