Gần 10.000 thí sinh sơ tuyển Giọng hát Việt 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giọng hát Việt 2015 đã tổ chức đợt 1 vòng sơ tuyển phía Nam tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, TP Hồ Chí Minh...

Trong 2 ngày vừa qua, Giọng hát Việt 2015 đã tổ chức đợt 1 vòng sơ tuyển phía Nam tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, TP Hồ Chí Minh và thu hút được sự quan tâm của đông đảo những tài năng yêu ca hát. Chỉ trong 2 ngày tổ chức, đã có gần 10.000 thí sinh đến thử tài và tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại chương trình.

 
Gần 10.000 thí sinh sơ tuyển Giọng hát Việt 2015 - Ảnh 1
Ngay từ sáng sớm, sảnh chờ của Trung tâm Hội nghị Grand Palace đã chật chỗ cho dù chưa đến giờ thi tuyển chính thức. Các thí sinh không chỉ ở TP Hồ Chí Minh mà còn các vùng phụ cận, các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ và thậm chí cả những người bỏ lỡ 2 đợt thi tuyển ở Hà Nội và Đà Nẵng cũng không ngại đường xa để đến với cuộc thi.
Gần 10.000 thí sinh sơ tuyển Giọng hát Việt 2015 - Ảnh 2
Hơn 10.000 thí sinh với mọi độ tuổi, đa dạng ngành nghề đã mang đến đợt 1 của vòng Sơ tuyển miền Nam những buổi thi đầy thú vị và màu sắc. Từ Rock, Rnb, Pop, Dân ca, Trữ tình, Opera đến cả Rap, Beatbox…đều được các thí sinh mang đến khoe tài trước Giám đốc âm nhạc Phương Uyên. Các bạn không chỉ thể hiện giọng ca của mình mà còn là sự đặc sắc trong cá tính, phong cách trình diễn.
Gần 10.000 thí sinh sơ tuyển Giọng hát Việt 2015 - Ảnh 3
Một điều đặc biệt ở vòng Sơ tuyển miền Nam là độ tuổi trung bình của thí sinh còn rất trẻ, từ 16-20 tuổi. Có nhiều thí sinh khi đến tham gia cuộc thi vẫn còn mang trên mình đồng phục học sinh khi tranh thủ giờ nghỉ ít ỏi để có thể đến thử tài. Các bạn trẻ đã mang đến một màu sắc rất tươi mới và đầy hứa hẹn cho mùa thứ 3 của Giọng hát Việt. Họ không chỉ trẻ ở độ tuổi mà còn thể hiện một gout âm nhạc văn minh và cá tính. Có rất nhiều thí sinh đã mạnh dạn thể hiện sự khác biệt của mình từ cách trình diễn, xử lí bài hát, tạo ra một bài hát dù quen nhưng vẫn nhiều lạ lẫm.
Gần 10.000 thí sinh sơ tuyển Giọng hát Việt 2015 - Ảnh 4
Kết thúc đợt sơ tuyển 1, đợt 2 của vòng thi này sẽ tìm ra những tài năng cuối cùng của vòng Tuyển sinh miền Nam vào ngày 26/1/2015 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần