Gần 100 căn hộ được chuyển đổi trong ngày hội “Nhà đổi nhà”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27 và 28/9, Sàn giao dịch bất động sản Hải Phát đã tiến hành ngày hội “Nhà đổi nhà” cho khách hàng đã đang và muốn sở hữu căn hộ tại Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp The Pride (Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội).

Cụ thể, với những khách hàng đã sở hữu căn hộ tại dự án nhưng chưa ưng ý về diện tích, hướng... hoặc tổng giá trị căn nhà không phù hợp với khả năng tài chính, song vẫn có nhu cầu định cư tại dự án, có thể đổi nhà với khách hàng khác có căn hộ phù hợp nhu cầu, hoặc quỹ căn hộ từ chủ đầu tư. Trong hai ngày diễn ra chương trình, sàn giao dịch BĐS Hải Phát sẽ hỗ trợ liên kết với các đơn vị công chứng, ngân hàng để xác minh tính thông tin sản phẩm, đẩy nhanh tiến độ thủ tục pháp lý, và miễn 100% chi phí tư vấn, hoa hồng.
Chương trình ngày hội “Nhà đổi nhà”
Chương trình ngày hội “Nhà đổi nhà”

Đã có hơn 225 khách đăng ký chuyển đổi căn hộ, 72 khách hàng chuyển đổi thành công và 28 khách hàng đặt mua mới.

“Đây thực sự là một việc làm vì người tiêu dùng của chủ đầu tư và đơn vị phân phối, giúp khách hàng có thêm quyết tâm gắn kết với dự án. Nhất là khi thị trường hiện có nhiều biến động, giá cả phù hợp hơn, khách hàng cũng có nhiều nhu cầu và lựa chọn.” – Chị Phạm Thị Bình (căn 2402 – CT2), khách hàng đã chuyển đổi thành công căn hộ của mình chia sẻ.

The Pride là khu Tổ hợp chung cư cao cấp, do Công ty CP Đầu tư Hải Phát là chủ đầu tư, gồm 3 khối nhà cao 35 tầng và 1 tòa nhà trung tâm cao 45 tầng trên khối đế chung 6 tầng. Diện tích các căn hộ đa dạng bao gồm: 74m2, 80m2, 88m2, 97m2, 101m2, 145m2. Hiện dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện. Chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao nhà cho khách vào 31/10 tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần