Gần 100 hộ dân Nam Đô Complex nhận sổ đỏ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/10, Công ty CP Đầu tư Dầu khí Toàn cầu GP Invest đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ đỏ) đợt đầu tiên cho các cư dân tại dự án Nam Đô Complex (609 Trương Định, Hoàng Mai).

Cụ thể, trong đợt đầu tiên này có 94 căn hộ đã được nhận sổ đỏ sau 1 năm bàn giao và đi vào sử dụng.

Theo chủ đầu tư dự án, ông Nguyễn Quốc Hiệp cho hay: “Vấn đề sổ đỏ luôn là điều mong mỏi của người dân khi mua nhà. Nhiều người dân mua nhà, về ở đến gần chục năm nay vẫn không có sổ - cơ sở thừa nhận chủ quyền sử dụng hợp pháp căn hộ của mình, gây khó khăn trong cuộc sống. Nhận thức được điều đó, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm, hết lòng về khách hàng của Nam Đô Complex, GP Invest đã không ngừng đốc thúc, tìm mọi cách để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và khẩn trương làm sổ đỏ cho người dân. Sau đợt đầu tiên này, sẽ tiếp tục trao cho 52 hộ khác và chuyển hơn 100 hồ sơ lên cấp chính quyền xem xét. Dự kiến đến hết 31/12 sẽ cung cấp được tổng số 250 giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở trên tổng số hơn 800 căn hộ của Nam Đô Complex.”   
Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ GP Invest, chủ đầu tư Nam Đô Complex, ông Nguyễn Quốc Hiệp trao sổ đỏ cho các cư dân
Ông Nguyễn Quốc Hiệp-Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ GP Invest, chủ đầu tư Nam Đô Complex, trao sổ đỏ cho các cư dân
Ghi nhận sự cố gắng của chủ đầu tư, khách hàng Đỗ Ngọc Nam chia sẻ: “Rất vui mừng với những việc làm của chủ đầu tư GP Invest. Mong rằng chủ đầu tư sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo những điều kiện sống tốt nhất cho cư dân.”

Nam Đô Complex gồm 2 tòa căn hộ CT1 – CT2 cao từ 25 – 28 tầng và một tòa hỗn hợp cao 14 tầng, xây dựng trên tổng diện tích hơn 26.000m2 đất, với đầy đủ cơ sở tiện ích: Trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giả trí, khu tập thể thao, bể bơi. Dự án đã hoàn thành, bàn giao cho khách hàng và đi vào sử dụng từ tháng 8/2013.