Gần 168,5 tỷ đồng xây dựng trạm cấp nước liên xã huyện Thường Tín

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 5293/QĐ-UBND, phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình cấp nước sạch cho người dân các xã Liên Phương, Vân Tảo, Hà Hồi, Hồng Vân, Thư Phú (huyện Thường Tín).

Dự án có mức đầu tư 168,481 tỷ đồng, thực hiện trong 3 năm (2014 - 2016). Dự án có công suất 4.900m3/ngày đêm, cấp nước sạch cho khoảng 42.669 người dân địa phương vào năm 2015, và nâng dần công suất lên mức 5.200m3/ngày đêm vào năm 2020 để phục vụ việc cấp nước sạch cho khoảng 45.748 người dân các xã nêu trên.
Lâm Nguyễn

Big C khuyến mại hơn 1.000 sản phẩm

Trong khuôn khổ chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần thứ 12, từ nay đến hết ngày 3/11, siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mại cho hơn 1.000 sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, phụ kiện, thời trang, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe của L'Oreal, Pond's, Nivea, Maybelline, Sunsilk, Essance, Olay, Enchanteur... với mức giảm giá 50% cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn kèm theo.

Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị Big C còn phối hợp với siêu mẫu Xuân Lan lựa chọn 16 người mẫu trong số những khách có hóa đơn mua hàng chăm sóc sắc đẹp tại Big C với giá trị từ 200.000 đồng trở lên để trình diễn trong đêm ca nhạc thời trang "Top Fashion Show" được tổ chức trong đợt khuyến mại này.
Thu Hương

Diễn đàn kinh tế bàn về tăng trưởng xanh

Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2014 với chủ đề Tăng trưởng xanh và Tái cơ cấu kinh tế Việt Nam do Ban Kinh tế T.Ư phối hợp với Bộ KH&ĐT tổ chức sẽ diễn ra ngày 24/10.

Diễn đàn sẽ tập trung trao đổi và thảo luận về các chính sách, các vấn đề về tầm nhìn quốc gia, tái cấu trúc nền kinh tế, phát triển vốn và các giá trị xã hội Việt Nam đạt được sự phát triển bền vững; Trao đổi và thảo luận xoay quanh vấn đề tái cơ cấu nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng theo hướng hiệu quả và bền vững hơn; Bàn thảo các vấn đề tăng trưởng xanh, cải thiện nâng cao chất lượng môi trường, qua đó kích thích tăng trưởng kinh tế ngay trong điều kiện biến đổi khí hậu toàn cầu…
Anh Vinh

Nhiều doanh nghiệp Nga quan tâm đến thị trường Việt Nam

Ngày 20/10, Đoàn đại biểu DN đổi mới Liên bang Nga thuộc các lĩnh vực công nghệ cao đã thăm và làm việc tại Việt Nam. Theo chương trình, lãnh đạo các DN công nghệ cao của Nga sẽ có những cuộc gặp gỡ với đại diện Ủy ban KHCN&MT của Quốc hội Việt Nam, một số bộ, ngành hữu quan, giới DN, viện nghiên cứu chuyên ngành KHCN… đến ngày 25/10.

Theo bà Strozhaeva Lubov Viktorovna - Chủ nhiệm đại diện dự án "Nga - Việt Nam: Kinh tế mới" cho biết: Quá trình đối thoại hợp tác công nghệ giữa hai nước đang phát triển tích cực, với nhiều hợp đồng về thương mại, chuyển giao công nghệ, thành lập cơ sở sản xuất và liên doanh trên lãnh thổ Việt Nam đã được ký kết.
Linh Chi

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần