Gần 20 giang hồ cầm hung khí tấn công 3 người bán hàng rong

Theo ANTĐ/VOV
Chia sẻ Zalo

3 người bán hàng rong trước bệnh viện bị nhóm côn đồ gần 20 người cầm hung khí truy sát. Bước đầu xác định do tranh giành địa bàn buôn bán.

Ngày 14/11, Công an quận 1 đang truy xét vụ 3 người bán hàng rong trước cổng bệnh viện Từ Dũ, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, bị nhóm côn đồ gần 20 người dùng hung khí đuổi chém tới tấp trọng thương. Một trong 3 nạn nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện 115, quận 10.
 Xe hàng rong của nạn nhân bị đập phá

Theo đó, rạng sáng 9/11, trong lúc họ đang bán nước giải khát tại địa điểm trên thì bất ngờ nhóm giang hồ gần 20 người đi trên nhiều xe máy xuất hiện. Nhóm thanh niên vẻ mặt đầy hung hăng trên tay cầm mã tấu, tuýp sắt lao vào chém tới tấp vào 3 người bán hàng rong.
Nạn nhân Phan Thị Ngọc Tuyết (SN 1993, tạm trú quận 1) bị nhóm thanh niên (khoảng 10 người) vây đánh túi bụi. Chị Tuyết bung chạy cũng bị nhóm này dùng gậy gỗ đánh vào chân.
Chị Tuyết cố chạy vào dòng người đang chờ bốc số la hét kêu cứu nhưng mọi người không ai dám can ngăn. Cuối cùng, chị Tuyết cố chạy vào phòng bảo vệ đóng cửa lại và ngất xỉu tại đây. Lúc này nhóm côn đồ mới bỏ đi.
Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng bầm tím mặt, lưng, chân, tay, đầu bị chấn thương nhẹ. Anh Đỗ Hoàng Lâm (SN 1996, em họ chị Tuyết) lao vào can ngăn cũng bị nhóm này táo tợn truy sát nên bỏ chạy.
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 1971, tạm trú quận 1) bán nước uống kế bên cũng bị nhóm này đánh trọng thương. Hiện tại, bà Thủy vẫn đang điều trị tại bệnh viện 115.
Nhóm giang hồ còn đập phá xe hàng rong của những nạn nhân nói trên. Sau khi gây án, nhóm này lên xe tẩu thoát để lại một số hung khí.
Theo nạn nhân, chị nhận dạng được một số người trong nhóm giang hồ có người thân là người bán hàng rong kế bên. Nạn nhân cho biết, có thể là do tranh giành địa bàn buôn bán nên xảy ra vụ việc.
Công an đang điều tra vụ việc./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần