Gần 200 VĐV tham gia Chung kết giải Việt dã huyện Quốc Oai

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 13/9, tại trường THCS xã Ngọc Mỹ, huyện Quốc Oai đã tổ chức Chung kết giải Việt dã huyện Quốc Oai năm 2015, với sự tham gia của 190 VĐV đến từ 25 đơn vị trên toàn huyện.

Đại diện Ban Tổ chức Giải trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Chung kết giải Việt dã huyện Quốc Oai.
Đại diện Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Chung kết giải Việt dã huyện Quốc Oai.
Năm nay, các VĐV tham gia Chung kết giải Việt dã huyện Quốc Oai thi đấu ở 4 nội dung gồm: Nam vô địch, nữ vô địch, nam trẻ và nữ trẻ. Kết quả, ở nội dung nam vô địch về Nhất là VĐV Nguyễn Phú Thắng (xã Đồng Quang); nội dung nữ vô địch về Nhất là VĐV Tạ Thị Hồng (xã Sài Sơn); nội dung nam trẻ về Nhất là VĐV Nguyễn Văn Hiếu (Trường THPT Minh Khai); nội dung nữ trẻ về Nhất là VĐV Nguyễn Thị Lý (xã Liệp Tuyết). Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho trường THPT Minh Khai, giải Nhì cho xã Phú Cát và giải Ba cho xã Liệp Tuyết.

Qua Chung kết giải Việt dã huyện Quốc Oai, Ban Tổ chức chọn ra những VĐV xuất sắc nhất để tham gia Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 42 - Vì hòa bình năm 2015 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 10/2015. Được biết, trong những năm qua, huyện Quốc Oai đã thường xuyên quan tâm và đẩy mạnh phong trào toàn dân tham ra rèn luyện sức khỏe, nhờ đó ở các giải của TP, nhiều VĐV của Huyện luôn thể hiện được thế mạnh và mang về nhiều huy chương ở các môn như: Vật, võ thuật, điền kinh...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần