Gần 300 đảng viên quận Hai Bà Trưng được trao Huy hiệu Đảng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/5, Quận ủy Hai Bà Trưng đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2016 cho 296 Đảng viên tại 20 phường và của 8 Đảng bộ, 2 Chi bộ tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Cụ thể, đợt này có 20 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 13 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 29 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 110 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 34 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 90 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Nam gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành (2).JPG
Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Nam gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam khẳng định: Lễ trao Huy hiệu Đảng lần này là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016), 55 năm Ngày thành lập quận Hai Bà Trưng (31/5/1961-31/5/2016) và sự kiện bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. 

Với nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền, phòng ban ngành từ quận đến cơ sở, của đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân toàn quận luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong thành tích chung ấy, có đóng góp tích cực của các đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này.
“Tấm Huy hiệu Đảng hôm nay thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sự đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như sự rèn luyện, cống hiến của các bác vào sự lớn mạnh không ngừng của đất nước nói chung và địa phương nói riêng. 

Dù tuổi tác, quá trình, địa vị công tác và hoàn cảnh gia đình khác nhau, các đồng chí đã đồng tâm hiệp lực cùng toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận xây dựng quận Hai Bà Trưng phát triển ngày càng toàn diện. Quận mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, tinh thần gương mẫu và bề dày kinh nghiệm để tích cực tham gia xây dựng đảng, chính quyền, là nhân chứng lịch sử và tấm gương sáng giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ”, ông Nam nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần