Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Gần 3.000 tỷ đồng xây dựng, cải tạo đường Hòa Lạc - Hòa Bình và QL6

Kinhtedothi - Dự kiến, việc nâng cấp, cải tạo QL6 hoàn thành và thu phí từ năm 2015; đường Hòa Lạc - Hòa Bình hoàn thành và bắt đầu thu phí từ năm 2017.
Ngày 17/5, tại Hòa Bình, Bộ GTVT đã khởi công Dự án đầu tư xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình và cải tạo, nâng cấp QL6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình theo hình thức BOT, do tổ hợp nhà đầu tư trong nước là Tổng công ty 36 - Công ty cổ phần Đầu tư và thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần Trường Lộc thực hiện.
 
Các đại biểu nhấn nút khởi công dự án xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình và cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 (đoạn Xuân Mai - Hòa Bình).
Các đại biểu nhấn nút khởi công dự án xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình và cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 (đoạn Xuân Mai - Hòa Bình).
Theo thiết kế, tổng chiều dài cả hai tuyến đường là 56,5km, trong đó tuyến Hòa Lạc - Hòa Bình có chiều dài khoảng 32,37km, được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng, mặt đường rộng 11m; QL6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình sẽ giữ nguyên quy mô hiện hữu nhưng được cải tạo nâng cấp nhằm tăng cường mặt đường. Với tổng vốn đầu tư 2.989 tỷ đồng, nhà đầu tư sẽ được lập 1 trạm thu phí tại mỗi tuyến đường để thu phí hoàn vốn trong thời gian 25 năm 9 tháng.

Dự kiến, việc nâng cấp, cải tạo QL6 hoàn thành và thu phí từ năm 2015; đường Hòa Lạc - Hòa Bình hoàn thành và bắt đầu thu phí từ năm 2017.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ