Gặp Johnny Depp trong Người siêu việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ phim trinh thám khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất trong năm nay “Transcendence" (tạm dịch là Người siêu việt) vừa tiết lộ một trailer mới dài hơn 2 phút.

 Trailer đã cung cấp cho công chúng một số thông tin xoay quanh nội dung của bộ phim cũng như câu chuyện về nhân vật mà nam tài tử Johnny Depp đảm nhận.
Gặp Johnny Depp trong Người siêu việt - Ảnh 1
 Johnny Depp sẽ vào vai tiến sĩ Will Carter, chuyên nghiên cứu về công nghệ xây dựng trí thông minh nhân tạo. Transcendence xoay quanh tiến sĩ Will Caster , công việc của anh đang làm nhằm chế tạo một cỗ máy có khả năng tự nhận thức, kết hợp từ toàn bộ những tri thức mà nhân loại từng biết đến với mọi biểu hiện cảm xúc đặc trưng của con người. Những thử nghiệm gây tranh cãi của Will khiến anh trở nên nổi tiếng nhưng cũng biến anh thành mục tiêu lớn nhất của những phần tử bài công nghệ và chúng sẽ không từ bất kỳ thủ đoạn nào để ngăn cản anh.
Gặp Johnny Depp trong Người siêu việt - Ảnh 2
Trong một lần cố gắng ám sát Will, những kẻ này vô tình lại trở thành chất xúc tác cho công trình nghiên cứu của anh thành công – rơi vào tình trạng liệt toàn thân, để vãn cuộc sống của anh, toàn bộ trí não của Will được tích hợp vào máy tính và trở thành một hệ thống trí thông minh siêu việt. Nhưng đối với vợ của Will, Evelyn (Rebecca Hall) và người bạn thân nhất Max Waters (Paul Bettany), cả hai vừa là đồng sự tại phòng thí nghiệm, cũng là những người hoàn tất công trình thử nghiệm này thì câu hỏi đặt ra không phải là liệu có thể ngăn được cái chết của Will... mà là liệu họ có có nên hay không khi từ nay hệ thống trí thông minh sinh học này cũng chính là mạng sống của anh.
Gặp Johnny Depp trong Người siêu việt - Ảnh 3
Và rồi điều sợ hãi tồi tệ nhất của tất cả đã đến khi cơn khát tri thức của Will tiến hóa trở thành một con quỷ khao khát quyền lực khủng khiếp tới mức không thể có điểm dừng. Điều duy nhất đang trở nên rõ ràng đó là không còn cách nào có thể ngăn được Will và cỗ máy của anh được nữa.

Trong đoạn trailer mới được công bố, Will đã yêu cầu các đồng nghiệp của mình kết nối trí tuệ của mình với Internet. Hành động này đã mang đến kết quả ngoài sức tưởng tượng, nó đã làm thay đổi hoàn toàn con người Will Castor khiến anh có khả năng truy cập vào bất cứ thiết bị thông tin nào, ngoài ra còn có sức mạnh hủy diệt. Will Castor bắt đầu trả thù những kẻ ám sát anh. Những cảnh quay bắt mắt cùng kỹ xảo đồ họa vượt bật hứa hẹn “Transcendence" sẽ là một bộ phim thành công vượt trội. 
Gặp Johnny Depp trong Người siêu việt - Ảnh 4
 
Bên cạnh Johnny Depp, “Transcendence" cũng có sự tham gia của các diễn viên Morgan Freeman, Rebecca Hall, Kate Mara, Cillian Murphy và Paul Bettany. Đặc biệt, kỹ thuật quay phim sẽ do Wally Pfister (quay phim của "The Dark Knight" và "Inception") phụ trách, điều này dự báo những phân cảnh trong bộ phim sẽ rất sống động và ấn tượng.

“Transcendence" sẽ bắt đầu được chiếu tại các rạp Bắc Mĩ  vào ngày 18/4 tới đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần