Gặp khó trong vụ De Gea, Real chuyển hướng sang Valdes

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phía M.U quyết giữ De Gea bằng mọi giá. Thế nên, sẽ không dễ cho Real trong việc thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người.

Trước hoàn cảnh đó, HLV Ancelotti đang muốn trao thêm cơ hội cho Keylor Navas - ngôi sao của tuyển Costa Rica ở VCK World Cup 2014.
Gặp khó trong vụ De Gea, Real chuyển hướng sang Valdes - Ảnh 1
 
Ngoài ra, Ancelotti cũng lên kế hoạch thay thế Iker Casillas bằng Victor Valdes ở mùa giải tới. Cựu thủ môn Barca chưa bắt chính trận nào cho M.U kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, Valdes vẫn được đánh giá cao nhờ sở hữu bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại La Liga. Nếu đến Madrid, anh cũng sẽ có thêm cơ hội để thể hiện mình, sau quãng thời gian dài xa sân cỏ vì chấn thương.

Liverpool có thể đổi Sterling lấy Walcott và 20 triệu bảng

HLV Wenger đã cho phép Walcott ra đi, nhưng cuối cùng Suarez lại chọn Nou Camp là bến đỗ, chứ không phải sân Emirates. Giờ đây, thêm một vụ trao đổi khác được đặc lên bàn thương lượng. Hoàn cảnh hiện tại, Sterling hy vọng được về London chơi bóng, còn Walcott đang bị thất sủng do đánh mất phong độ.
Gặp khó trong vụ De Gea, Real chuyển hướng sang Valdes - Ảnh 2
Hiện giao kèo giữa Sterling và Liverpool vẫn còn thời hạn 2 năm. Mới đây, anh đã từ chối ký tiếp dù phía The Kop đã nâng lương lên 100.000 bảng/tuần. HLV Rodgers đối mặt thử thách khó khăn giữ chân cậu học trò, trong bối cảnh Liverpool nhiều khả năng sẽ không được dự Champions League mùa tới.

 Dani Alves sẽ chọn bến đỗ nào?

Với hàng loạt những tin đồn như M.U sẵn sàng chi "khủng" để mua Alves, hay Liverpool cũng quyết định đua tranh, rồi PSG trả lương cao,... đại diện của Alves, tuyên bố cho... nóng thêm tình hình: "Tôi đã nói chuyện với những đội bóng khác và nhận được 2 lời đề nghị hấp dẫn nhưng vẫn quyết định chờ Barca để lắng nghe xem họ nói gì. Tuy nhiên, đàm phán đã kết thúc...".
Gặp khó trong vụ De Gea, Real chuyển hướng sang Valdes - Ảnh 3
Không chỉ vậy, Santana còn khoe: "Có một đội bóng sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với Dani Alves cùng mức lương cao hơn và thêm điền khoản gia hạn 1 mùa".

Dani Alves khoác áo Barca từ 2008, cùng CLB gặt hái rất nhiều vinh quang, tổng cộng với 16 danh hiệu lớn nhỏ. Trước khi nhận câu trả lời cuối cùng từ lãnh đạo đội, Alves cho hay, sẽ vẫn hết mình tập trung chiến đấu cùng đồng đội giành danh hiệu để ngay cả nếu có ra đi thì cũng trong tâm trạng ngập tràn niềm cảm xúc, đẹp đẽ...

Higuain được Napoli định giá 40 triệu bảng

Theo nguồn tin từ Italia, Higuain đang cảm thấy "khó ở" tại Napoli vì nảy sinh bất đồng với HLV trưởng Rafael Benitez.Kể từ ngày rời sân Bernabeu để chuyển sang xứ sở mì ống, Higuain đã ghi được 45 bàn trong hai mùa bóng đầu tiên. Tuy nhiên, giờ anh đang tính đường chuồn khỏi San Paolo.
Gặp khó trong vụ De Gea, Real chuyển hướng sang Valdes - Ảnh 4
Tiền đạo Argentina muốn được chơi bóng ở Champions League và ngay lập tức lọt vào tầm ngắm HLV Van Gaal - người cũng đang săn tìm chân sút cho M.U mùa tới. Tuy nhiên, muốn có sự phục vụ của Higuain, đội bóng nước Anh sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Phía Napoli định giá Gonzalo Higuain khoảng 40 triệu bảng.

Đến theo dõi trận bán kết Coppa Italia giữa Napoli và Lazio, các trinh sát viên Quỷ đỏ còn tăm tia một cầu thủ tấn công khác là Felipe Anderson.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần