Gặp mặt 43 tân thủ khoa ngành Y, Dược khu vực phía Bắc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 43 tân sinh viên thủ khoa các ngành Y, Dược của 11 trường ĐH khu vực phía Bắc trong kỳ thi ĐH năm 2015 đã có buổi giao lưu trực tiếp tại hội trường của Việt Huyết học truyền máu Trung ương ngày 25/10.

Tại buổi giao lưu, các tân sinh viên được chia sẻ, giao lưu với các vị giáo sư, tiến sỹ, thầy giáo đầu ngành về những chuyên ngành mình đang theo học như: Thứ trưởng Bộ Y tế, GS.TS Lê Quang Cường, GS.TS Khoa học Phạm Mạnh Hùng – Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam, GS.TS Nguyễn Anh Trí Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương...

Phát biểu tại buổi gặp mặt Thứ trưởng Lê Quang Cường nhấn mạnh: “ngành Y là một ngành cao quý, rất cần những đội ngũ cán bộ y, bác sỹ trẻ, có năng lực, đạo đức để cứu người”. Giáo sư Tiến sỹ khoa học Phạm Mạnh Hùng – Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam đánh giá cao thành tích học tập, chúc mừng các tân sinh viên thủ khoa và nhắn nhủ: “Học và làm nghề y là “quá trình bị đào tạo sang tự đào tạo”.

Đại diện Viện huyết học Truyền máu Trung ương GS.TS Nguyễn Anh Trí cảm ơn sự phối hợp của Tổng hội Y học Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa và gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên: “Chúng ta phải tự hào về ngành Y. Các em đã tự nguyện trở thành cán bộ y tế, phục vụ nhân dân. Phía trước còn rất nhiều thách thức đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các em”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần