Gặp mặt cán bộ chủ chốt nghỉ công tác theo Nghị định 26

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay 3/9, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã chủ trì buổi gặp mặt của Thường trực Thành ủy Hà Nội với các đồng chí cán bộ chủ chốt diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý nghỉ công tác theo Nghị định 26 của Chính phủ.

Trong dịp này, có 49 đồng chí là cán bộ chủ chốt thuộc các quận, huyện, Đảng bộ trực thuộc TP không đủ tái cử cấp ủy nhiệm kỳ 2015 – 2020, HĐND và UBND nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tất cả các đồng chí nghỉ trong dịp này đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao khi đều chủ động có đơn gửi Ban Thường vụ Thành ủy xin nghỉ công tác theo Nghị định 26. Đơn cử như đồng chí Tô Cường, nguyên Bí thư huyện ủy Thường Tín, dù đến tháng 9/2016 mới đến tuổi nghỉ hưu nhưng đã tự nguyện xin nghỉ và được chấp thuận nghỉ chính thức trước 1 năm từ ngày 1/9/2015. “Tôi làm điều này hoàn toàn trên tinh thần tự nguyện, tự giác và cảm thấy rất thoải mái”, ông Cường nói. Các đồng chí nghỉ trong đợt này đều được Thành ủy quan tâm, tạo điều kiện, đảm bảo các chế độ theo đúng quy định.

 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tặng hoa chúc mừng các cán bộ nghị công tác theo chế độ. Ảnh Phạm Hùng
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tặng hoa chúc mừng các cán bộ nghị công tác theo chế độ. Ảnh: Phạm Hùng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng cảm ơn, ghi nhận những đóng góp và tinh thần trách nhiệm cao của 49 đồng chí trong mọi lĩnh vực công tác, góp phần quan trọng cùng các địa phương, đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Đặc biệt, thời gian qua, các đồng chí đã chủ động, trách nhiệm cùng cấp ủy chỉ đạo, tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở và đại hội cấp mình; đồng thời quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch cho đội ngũ cán bộ kế cận đảm bảo chất lượng, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết cho các đại hội.

Gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới 49 đồng chí và gia đình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn thời gian tới, các đồng chí bằng tâm huyết, trí tuệ, kinh nghiệm của mình, sẽ tiếp tục sát cánh cùng địa phương, đơn vị và TP hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần phát triển Thủ đô.