Gặp mặt cán bộ Thành đoàn qua các thời kỳ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/3, Thành đoàn Hà Nội long trọng tổ chức chương trình Kỉ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015). Tới dự có Ủy viên T.Ư Đảng, Phó trưởng Ban dân vận T.Ư Ngô Thị Doãn Thanh và 300 đồng chí là cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ, nguyên Bí thư Thành đoàn Hà Nội khóa IX Trần Văn Tuấn mong muốn các cấp, các ngành của TP và cơ sở tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để công tác Đoàn, công tác Hội và công tác giáo dục tuổi trẻ của TP ngày càng có nhiều kết quả. Qua đó, đội ngũ cán bộ các cấp tiếp tục được trưởng thành, xứng đáng là lực lượng hậu bị của Đảng.

Ghi nhận những đóng góp của lớp lớp thế hệ cán bộ Đoàn, tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội trao giải thưởng cống hiến và vinh danh sự đóng góp với tổ chức Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô tới 9  đồng chí Thường trực Thành đoàn các thời kì. Đây là những cá nhân có sức ảnh hưởng và có nhiều đóng góp, cống hiến cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô cũng như sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần