Garden Villas gia nhập thị trường biệt thự phía Đông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/10 hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA chính thức mở bán biệt thự cao cấp Garden Villas tại khu nhà mẫu dự án (Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội).

Garden Villas nằm trong Khu đô thị Hà Nội Garden City, được đầu tư xây dựng bởi công ty TNHH Berjaya (Malaysia) - Handico12, gồm 103 căn biệt thự 3 tầng, có 5 đến 6 phòng ngủ, thiết kế theo phong cách “garden city – đô thị vườn” với nhiều không gian xanh.

 
Phối cảnh dự án.
Phối cảnh dự án.
Các căn biệt thự tại dự án đều được xây dựng với công nghệ hiện đại, và được cung cấp đầy đủ tiện ích như khu vui chơi, TTTM, khu Gym&spa, Nhà câu lạc bộ…

Trong lễ ra mắt, 10 khách hàng đầu tiên mua biệt thự Garden Villas tại Hệ thống STDA sẽ được mua với giá chỉ từ 47 – 53 triệu/m2. Khách hàng sẽ được tặng ngay xe Mercedes CLA trị giá 1,450 tỷ đồng. Riêng những khách hàng không nhận xe Mercedes, sẽ được tặng gói nội thất trị giá 1,5 tỷ đồng của Cen Plus hoặc nhận tiền mặt 1,4 tỷ đồng. Ngoài ra, khách còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng và hưởng chế độ thanh toán linh hoạt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần