Gây án mạng chỉ vì đống rác

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/11, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại khu chợ tạm Liên Cơ (ngõ 54 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) vào đêm 16/11.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.
Nạn nhân trong vụ việc là ông Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở Tứ Kỳ, Hoàng Liệt, quản lý chợ tạm Liên Cơ). Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm là Phạm Văn Nhân (60 tuổi, ở ngõ 54 đường Ngọc Hồi). Do thường xuyên bị tiểu thương chợ tạm khu Liên Cơ đổ rác trước cửa nhà, nên chiều 16/11, ông Nhân than trách với hàng xóm.

Nghe thấy như vậy, chủ chợ Nguyễn Văn Dũng đã gọi đối tượng Nhân sang nhà điều hành chợ để nói chuyện và xảy ra xô sát. Sự việc không dừng lại ở đó, đến khoảng 20h cùng ngày, trong lúc ngà ngà men say Dũng tiếp tục gọi đối tượng Nhân sang nhà điều hành chợ để nói chuyện về việc than vãn tiểu thương đổ rác trước cửa nhà. Đối tượng Nhân thủ sẵn con dao trong người, để tránh bị đánh như lúc chiều. Sau đó, Nhân sang nơi hẹn, nhưng vừa mới bước tới nhà điều hành chợ liền bị Dũng lao đến đấm đá.

Cùng lúc, đối tượng Nhân rút dao để trong người đâm Dũng một nhát. Bị đâm, Dũng bỏ chạy nhưng Nhân tiếp tục đuổi theo và đâm thêm nhiều nhát khiến chủ chợ gục ngã. Người dân chứng kiến liền đưa Dũng đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi gây án, đối tượng Nhân đã đến trụ sở Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.