Generali ký kết hợp đồng toàn cầu với Obi Worldphone

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đó, Obi Worldphone sẽ cho phép Generali cung cấp những dịch vụ hữu ích, phù hợp đến số lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua thiết bị yêu thích của họ, đó là những chiếc điện thoại thông minh.

Tập đoàn Generali và Obi Worldphone vừa công bố một thỏa thuận độc quyền, trong đó Generali dự kiến khai thác tiềm năng kinh doanh qua kênh điện thoại di động tại 20 thị trường tăng trưởng nhanh bao gồm Việt Nam cho đến năm 2017.

Theo đó, Obi Worldphone sẽ cho phép Generali cung cấp những dịch vụ hữu ích, phù hợp đến số lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua thiết bị yêu thích của họ, đó là những chiếc điện thoại thông minh.

Cụ thể, Generali sẽ hiện diện trên màn hình chủ của điện thoại Obi như một ứng dụng được cài đặt và đây là một phương cách mới để kết nối với khách hàng.

Riêng với thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, ông Jack Howell - Tổng Giám đốc khu vực châu Á của Tập đoàn Generali, cho rằng, châu Á là một khu vực phát triển quan trọng của Tập đoàn Generali nhờ vào triển vọng kinh tế hấp dẫn, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh chóng và dân số trẻ, cùng với việc sử dụng rộng rãi công nghệ cho mục đích công việc cũng như cá nhân. “Việt Nam là một thị trường mới nổi quan trọng của chúng tôi, và chúng tôi rất hào hứng việc khách hàng Việt Nam sẽ là một trong những người đầu tiên được tiếp cận với điện thoại Obi”- ông Jack Howell nói.

Tập đoàn Generali chuyên cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng bao gồm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, dịch vụ dành cho doanh nghiệp và thương mại, phúc lợi nhân viên cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Generali Việt Nam hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng đã hợp tác với một số ngân hàng thương mại trong nước nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này trên toàn quốc.