Gia hạn hoạt động dự án Tây Hồ Tây

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản cho phép gia hạn thời gian hoạt động của Dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây từ 50 năm lên 56 năm kể từ ngày được cấp Giấy phép đầu tư lần đầu.

Theo đề nghị của UBND TP.Hà Nội và căn cứ ý kiến thống nhất của các thành viên Chính phủ, Chính phủ vừa có văn bản cho phép gia hạn thời hạn hoạt động của Dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây từ 50 năm lên 56 năm kể từ ngày được cấp Giấy phép đầu tư lần đầu cho Dự án.
Phối cảnh dự án Tây Hồ Tây.
Phối cảnh tổng thể dự án Tây Hồ Tây.
Trên cơ sở thời hạn thuê đất của Dự án, UBND TP Hà Nội có trách nhiệm điều chỉnh thời hạn hoạt động của Dự án theo đúng quy định của pháp luật.

Dự án Khu Trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp Giấy phép đầu tư ngày 19/1/2006. Dự án được quy hoạch với diện tích khoảng 207,66 ha, thuộc địa giới hành chính phường Xuân La (quận Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), phườngXuân Đỉnh và phường Cổ Nhuế (quận Bắc Từ Liêm).

Dự án do Công ty TNHH Phát triển T.H.T làm chủ đầu tư đã bắt đầu thi công giai đoạn 1 từ ngày 21/1/2014 sau khi được bàn giao mặt bằng khu đất 18,7 ha thuộc huyện Từ Liêm. Dự kiến, dự án được hình thành và đưa vào sử dụng năm 2016.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần